Bệnh viện Kiến An: Tuyên truyền kiến thức, kỹ năng PCCC và CNCH cho cán bộ, công nhân viên

16:08 03/10/2022

Nhằm sẵn sàng ứng phó trong trường hợp sự cố cháy, nổ, hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị chữa cháy, Bệnh viện Kiến An vừa phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an Quận Kiến An vừa tổ chức “Tuyên truyền, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và CNCH” cho cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện.

          Buổi tập huấn nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm và trang bị những kiến thức cơ bản về công tác PCCC & CNCH cho cán bộ, viên chức và người lao động của bệnh viện; kiểm tra tình trạng hoạt động của các phương tiện PCCC và thao tác kỹ, chiến thuật của cán bộ, viên chức khi sử dụng các phương tiện PCCC& CNCH; xử lý tình huống cháy, nổ xảy ra trong thực tế.

          Tại buổi tập huấn, các học viên được thực tập theo các phương án giả định với bình bột chữa cháy xách tay, khay, phuy, …

Cán bộ Đội cảnh sát PCCC & CNCH Công an Quận Kiến An hướng dẫn kỹ năng thực hành PCCC

         Cán bộ Đội cảnh sát PCCC & CNCH Công an Quận Kiến An đánh giá cao buổi thực tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của Bệnh viện. Các hoạt động được diễn ra nhanh chóng, đội chữa cháy cơ sở Bệnh viện đã phối hợp chặt chẽ, bài bản, nhuần nhuyễn, đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

          Đây là hoạt động được Bệnh viện Kiến An phối hợp cùng Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Kiến An tổ chức hàng năm. Cùng với đó là các phương án tài liệu nội dung về an toàn Phòng cháy chữa cháy cũng được Bệnh viện Kiến An cập nhật kịp thời, đảm bảo mỗi nhân viên y tế đều có kỹ năng cơ bản về an toàn Phòng cháy chữa cháy và phòng ngừa các sự cố xảy ra .

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích