Công ty TNHH đồ chơi Lucky (Việt Nam) gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP Hải Phòng

10:56 26/04/2022

Công ty TNHH đồ chơi Lucky (Việt Nam) vừa gửi thư tới Bộ Trưởng Bộ Công An, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, Giám đốc Công an TP Hải Phòng để cảm ơn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH- Công an thành phố Hải Phòng đã kịp thời chữa cháy, giảm thiểu tối đa thiệt hại cho Công ty.

Thư cảm ơn của Công ty TNHH đồ chơi Lucky

Nội dung thư có đoạn viết: Tôi là SHAO JUN WU - Giám đốc Công ty TNHH đồ chơi Lucky (Việt Nam) có khu xưởng sản xuất tại số 260 tổ 12, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng. Vào lúc 18h40' ngày 20/04/2022 công ty tôi đã xảy ra vụ cháy tại một phân xưởng trong khuôn viên Công ty.

Khi đó chúng tôi đã khẩn trương gọi 114 và lực lượng PCCC cùng các ban, ngành quận Dương Kinh đã có mặt kịp thời tại hiện trường, khẩn trương triển khai các công tác chữa cháy. Sau hơn 40p đám cháy đã được dập tắt và khống chế không lan ra các nhà xưởng xung quanh cũng như phân xưởng tầng 1, không có thiệt hại về người và giảm thiểu tôi đa thiệt hại cho Công ty chúng tôi cũng như ảnh hưởng tới các Công ty lân cận.

Chúng tôi viết thư này để xin bày tỏ lòng biết ơn tới Bộ công an, UBND Thành phố Hải Phòng, Công an thành phố Hải Phòng, các ban ngành Quận Dương Kinh và đặc biệt là lực lượng PCCC Hải Phòng đã nỗ lực hết sức để khống chế đám cháy, chống cháy lan ra khu vực tầng 1 và bên cạnh.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông