Huyện Kiến Thụy kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

    13:40 17/11/2022

    Sáng 17-11, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTQ Việt Nam huyện Kiến Thụy long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và biểu dương giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2021 -2022. Tham dự có các đồng chí: Đỗ Đức Hòa – Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch UBND huyện; Phạm Tiến Thuật – Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Sở GD&ĐT; đại diện giáo viên, nguyên giáo viên, cán bộ quản lý cùng các thầy, cô giáo và học sinh tiêu biểu trên địa bàn huyện.
    Tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Lễ kỷ niệm

    Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống tôn sư trọng đạo, chặng đường phát triển của ngành GD&ĐT huyện Kiến Thụy Đồng chí Phạm Tiến Thuật – Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết, trong những năm qua, chất lượng giáo dục đại trà tiếp tục được nâng cao, tỷ lệ huy động trẻ mầm non đến lớp đạt cao, hoàn thành chương tình tiểu học đạt 100%; bậc THCS tỷ lệ tốt nghiệp đạt 100%, điểm thi vào các trường THPT đều tăng. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 99,6%, tỷ lệ đỗ Đại học, Cao đẳng cao hơn năm học trước. Giáo dục nghề nghiệp và GDTX có tủ lệ tốt nghiệp THPT đạt 96,6%. Toàn huyện hiện có 41 trường đạt chuẩn quốc gia, trong đó có 3 trường đạt mức độ 2 và 38 trường đạt mức độ 1.

    Đồng chí Phạm Tiến Thuật – Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy đọc diễn văn ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam

    Từ những kết quả trên, ngành GD&ĐT huyện đã được các cấp, các ngành khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các năm học, đặc biệt, trong năm học 2021-2022, Chủ tịch UBND thành phố tặng Cờ thi đua cho 3 tập thể, công nhận 14 tập thể Lao động xuất sắc và tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 39 cá nhân. Chủ tịch UBND huyện tặng  Giấy khen cho 12 tập thể và 18 cá nhân; UBND huyện công nhận 53 tập thể Lao động tiên tiến, 240 Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở…

    Đồng chí Đỗ Đức Hòa – Bí thư huyện ủy phát biểu tại Lễ kỷ niệm

    Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Đỗ Đức Hòa – Bí thư huyện ủy ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, thành tích mà các thầy cô giáo và các em học sinh đã đạt được trong thời gian qua. Để công tác giáo dục của huyện ngày càng thêm phát triển, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục cần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng số lượng, chất lượng học sinh giỏi, gio viên giỏi, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp và đỗ vào các trường đại học. Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, công chức, viên chức với những hình thức, giải pháp đào tạo, bồi dưỡng phù hợp và toàn diện.

    Đồng chí Đỗ Đức Hòa – Bí thư huyện ủy và đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao tặng Giấy khen cho các thầy, cô giáo
    Các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 được khen thưởng

    Cùng với đó, tiếp tục khai thác và áp dụng có hiệu quả những thành tựu công nghệ thông tin vào công tác quản lý, dạy học nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình GDPT hiện nay; đổi mới công tác quản lý, tăng cường kỷ cương, kỷ luật, nề nếp trong công tác giáo dục; phấn đấu mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo, xứng đáng cho học sinh các thế hệ noi theo.

    Đồng chí Nguyễn Văn Phán – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Kiến Thụy tặng hoa chúc mừng tiết mục văn nghệ của các thầy, cô giáo

    Nhân dịp này, nhiều giáo viên và các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 được UBND huyện Kiến Thụy khen thưởng, tôn vinh.

    LIÊM ĐOÀN – LAN PHƯƠNG

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông