Loạt trận thứ 3 giải vô địch các CLB thành phố Cúp Chuyên đề ANHP-Nhựa Tiền Phong lần thứ 21 năm 2022: Ứng cử viên chức vô địch Quảng Bình(Thuỷ Nguyên) ra quân thắng lợi

22:26 30/09/2022

Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Chuyên đề An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 21 do Sở Văn hóa và Thể thao, Công an thành phố Hải Phòng, Liên đoàn Bóng đá Hải Phòng phối hợp tổ chức. Công ty CP nhựa Thiếu niên Tiền Phong là nhà tài trợ chính và các đơn vị đồng tài trợ khác của giải gồm: Bia Sài Gòn chi nhánh Hải Phòng, Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Lê Chân, Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Hải Phòng, Công ty CP cấp nước Hải Phòng, Công ty xăng dầu khu vực III, Công ty CP Thể thao Động lực.
Sức trẻ của Lê Chân(áo cam) không thắng được kinh nghiệm của Thuỷ Nguyên

Vào 14h chiều 30-9, trên sân vận động Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam diễn ra trận đấu giữa ứng cử viên cho chức vô địch Quảng Bình (Thuỷ Nguyên) gặp Khải Thành (Lê Chân), kết quả 1-0 nghiêng về Quảng Bình (Thuỷ Nguyên) trong một trận đấu có rất nhiều thẻ phạt.

Bước vào giải đấu, Quảng Bình (Thuỷ Nguyên) là một ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch, đội hình gắn kết dưới sự dẫn dắt của ngôi sao đã từng thi đấu CLB chuyên nghiệp Hải Phòng là Đào Văn Tuyến.

Tuy nhiên, bước vào mùa giải 2022, một số trụ cột đã không còn thi đấu cho Thuỷ Nguyên mà đầu quân cho các CLB khác như: Hoàng Minh Nhật, Nguyễn Quang Trung, Đào Văn Thêm…

Bên phía Khải Thành (Lê Chân) chủ yếu là các cầu thủ trẻ thi đấu thiên về sức mạnh nhưng không sắc sảo trong tấn công. Ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, Thuỷ Nguyên đã tràn sang phần sân của các cầu thủ Lê Chân, ngôi sao Văn Tuyến (18) mở tỉ số ở phút thứ 5 với pha đánh đầu tuyệt đẹp, giúp Thuỷ Nguyên dẫn trước 1-0.

Cặp đôi tiền đạo của Thuỷ Nguyên là Văn Tuyến-Hoàng Anh chơi rất ăn ý, liên tục uy hiếp khung thành của Lê Chân. Bên phía Lê Chân, mặc dù các cầu thủ trẻ cũng đã tạo ra những cơ hội tốt nhưng không dứt điểm thành công và tỉ số 1-0 nghiêng về Thuỷ Nguyên cho đến khi kết thúc trận đấu.

Tuy mới là vòng đấu loại nhưng tính chất căng thẳng của trận đấu luôn được cầu thủ hai bên đẩy lên cao trào, những pha vào bóng ác ý, phạm lỗi liên tục làm ngắt mạch trận đấu rất nhiều. Trọng tài chính Phạm Ngọc Tú đã phải rút ra 8 thẻ vàng chia đều cho 2 bên.

Ngày mai 1/10, giải tiếp tục diễn ra loạt trận thứ 4 với các cặp đấu: Vận tải Home-CLB 65 Bến Bính (An Dương), CLB Hồng Bàng-CLB Hà Trung Tâm Anh (Hải An).

 Nhật Nam

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích