Người dân thành phố Cảng đổ ra đường mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

23:59 22/05/2022

Tối 22-5, sau tiếng còi chung cuộc, U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan với tỷ số 1-0 ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31. Người dân thành phố Cảng đổ ra đường ăn mừng.
Hàng nghìn người dân thành phố Cảng xuống đường ăn mừng

Theo đó, người hâm mộ thành phố Cảng đã không giấu được niềm hạnh phúc khi các cầu thủ U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan 1-0 ở trận chung kết, qua đó giành huy chương vàng môn bóng đá nam tại SEA Games 31.

Người hâm mộ Hải Phòng đã không giấu được niềm hạnh phúc khi các cầu thủ U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan 1-0 ở trận chung kết

Từ khắp mọi nẻo đường, các tuyến phố khu vực nội thành, người dân đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, khiến các tuyến đường tại khu vực trung tâm thành phố xuất hiện tình trạng ùn tắc.

Lực lượng chức năng phân luồng giao thông

Cụ thể, tại khu vực đường Lạch Tray, Trần Phú, Quang Trung, Tô Hiệu, Cầu Đất, quảng trường Nhà hát thành phố, lực lượng chức năng đã phải túc trực, bố trí hàng rào để ngăn chặn các hành vi đua xe trái phép.

Lập biên bản các trường hợp vi phạm

Dòng người vẫn không ngừng đổ xuống đường, nhiều người hâm mộ mang theo kèn, trống để khuấy động không khí. Một số cổ động viên còn ngồi lên cả mui ôtô để phất cờ, múa hát và hô vang Việt Nam chiến thắng.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tối 22-5:

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông