Nhanh chóng khống chế và dập tắt đám cháy tại cây ATM của Agribank chi nhánh Nam Am, huyện Vĩnh Bảo

07:08 26/07/2022

Vào khoảng 21h ngày 25-7-2022, xảy ra vụ cháy tại cây ATM của Agribank chi nhánh Nam Am, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng. Khi phát hiện sự việc, lực lượng bảo vệ và cơ quan chức năng đã kịp thời phối hợp khoanh vùng, quản lý khu vực cây ATM, đồng thời tiến hành các biện pháp khống chế đám cháy và dập lửa.

Đến 21h30’ cùng ngày, đám cháy đã hoàn toàn được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tài sản đã được cơ quan tiến hành mua bảo hiểm vật chất đầy đủ theo quy định.

Đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Am, huyện Vĩnh Bảo cho biết, do khu vực ngân hàng đã được trang bị đầy đủ các thiết bị Camera, do vậy, ngay khi phát hiện cháy, Ngân hàng đã kịp thời phối hợp các cơ quan chức năng kiểm tra lại toàn bộ hoạt động xung quanh có liên quan tới vụ cháy để xác định nguyên nhân. Trường hợp phát hiện nếu có phá hoại tài sản, cơ quan chức năng sẽ tiến hành các biện pháp để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, các thiết bị của ngân hàng đều đã được cài đặt chế độ bảo mật và tự động xử lý tình trạng khẩn cấp, vì vậy, không ảnh hưởng và liên quan tới hệ thống chung và không ảnh hưởng tới giao dịch của khách hàng. Đơn vị sẽ phối hợp các cơ quan chức năng để thực hiện theo các quy định, và sớm bổ sung, trang bị thiết bị để phục vụ khách hàng sớm nhất.

Đại diện Ngân hàng cũng cho biết, ngày 26-7, chi nhánh vẫn tiếp tục hoạt động bình thường để phục vụ các giao dịch của khách hàng.

Trong thời gian xử lý vụ việc, các khách hàng có giao dịch cần thực hiện qua ATM, có thể thực hiện tại hệ thống ATM/CDM của Agribank tại trung tâm huyện Vĩnh Bảo.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích