Phát động giải thưởng Top 100 phong cách doanh nhân tại Hải Phòng

18:16 25/06/2014

 

Một số doanh nhân tiêu biểu của Hải Phòng tham gia đề cử Top 100 Phong cách doanh nhân
Một số doanh nhân tiêu biểu của Hải Phòng tham gia đề cử Top 100 Phong cách doanh nhân

Lễ phát động giải thưởng Top 100 phong cách doanh nhân đã diễn ra tại trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng ngày 19/6 với sự tham gia của 300 doanh nhân, khách mời. Giải thưởng Top 100 Phong cách doanh nhân do Tạp chí Phong cách doanh nhân, CLB Phong cách doanh nhân, mạng cộng đồng doanh nhân bstyle.vn tổ chức với sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI .

Hơn 5 năm qua, Top 100 phong cách doanh nhân đã thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng doanh nhân trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam. Chương trình nhằm tìm kiếm những doanh nhân đáp ứng đầy đủ các điều kiện để đại diện cho hình ảnh doanh nhân thế hệ mới dám nghĩ, dám làm, dám đột phá và dám chịu trách nhiệm. Chương trình đã kết nối được gần 500 doanh nhân tiêu biểu trong nước và quốc tế, qua đó thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa xã hội thiết thực, xây dựng hình ảnh tích cực của doanh nhân đối với cộng đồng.

Lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Cảng, chương trình là cơ hội để các doanh nhân  được giao lưu với các chuyên gia, doanh nhân thành công trong các lĩnh vực trong cuộc sống. Những kinh nghiệm trong thương trường cùng những bài học xương máu sẽ là bài học cho các doanh nhân thành phố Cảng.

Tọa đàm “Quyền lực mềm” với sự tham gia của bà Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch HĐQT Công ty Đầu tư Thanh Hằng, bà Lý Thị Mai, chuyên gia tâm lý đã mang đến những góc nhìn thú vị về quan niệm, ý nghĩa cũng như cách ứng dụng sức mạnh của quyền lực mềm trong công việc và cuộc sống.

Đặc biệt nhân ngày Gia đình Việt Nam (28.6), chương trình đã đề cập đến một chủ đề được rất nhiều doanh nhân quan tâm đó là “Chiến lược cho người kế thừa” do tiến sỹ Nguyễn Khắc Thuần và ông Phạm Đình Đoàn, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Thái làm diễn giả. Theo các ông, 3 tố chất quan trọng nhất để tìm người kế tục là: Phải tìm cho được người tài phù hợp với công việc đó; Phải biết kích hoạt niềm đam mê của người kế thừa; Bày tỏ thái độ trân trọng đối với họ.

BTC chính thức công bố sự ra mắt Hội đồng thẩm định và đề cử các doanh nhân tiêu biểu của thành phố Hải Phòng vào Top 100 phong cách doanh  nhân tiêu biểu. Kết quả và lễ trao giải sẽ được tổ chức vào cuối năm 2014 tại TP HCM. 

Doanh nhân Hải Phòng cùng ban tổ chức giải thưởng Top 100 PCDN
Doanh nhân Hải Phòng cùng ban tổ chức giải thưởng Top 100 PCDN

Trong dịp này, BTC chương trình Top 100 PCDN 2014 và quỹ Open Arms cũng phát động phong trào “Quyên góp ủng hộ biển đảo” trong chương trình Doanh nhân và Biển đảo. Tổng số tiền mà BTC thu được là 100 triệu đồng. BTC đã phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng trích 50 triệu thăm hỏi, động viên gia đình các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa, nhà dàn DK1 và vùng biển Hoàng Sa, hỗ trợ các gia đình cán bộ, chiến sỹ cảnh sát biển có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ ngư dân bám biển. 50 triệu còn lại trao tặng Vùng cảnh sát biển 1 nhằm phục vụ cho việc hỗ trợ các gia đình cán bộ, chiến sỹ cảnh sát biển có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động xã hội ý nghĩa của cộng đồng doanh nhân Hải Phòng và BTC giải thưởng Top 100 PCDN 2014.

Thu Duyên


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông