Ra mắt mô hình check-in tại hồ Tam Bạc

20:26 12/11/2022

Ngày 12-11, Sở Du lịch thành phố tổ chức Chương trình giới thiệu mô hình check-in tại Hồ Tam Bạc, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo du khách và Nhân dân thành phố.

 

Những kỷ niệm đẹp được lưu giữ tại mô hình check-in

Mô hình được thiết kế với chữ Hải Phòng cách điệu, có đèn led chiếu sáng vào buổi tối (từ 17h30 - 23h hàng ngày) và đặt tại vị trí trung tâm, tạo điểm nhấn đặc sắc cho dải trung tâm thành phố.

 

Những kỷ niệm đẹp được lưu giữ tại mô hình check-in

Chương trình giới thiệu mô hình check-in được triển khai với nhiều hoạt động phong phú, gồm: Cung cấp, hỗ trợ thông tin cho du khách tại Ga Hải Phòng (từ 8h - 9h30); Chụp ảnh miễn phí bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, trả ảnh tại Fanpage Sở Du lịch Hải Phòng (từ 9h - 11h30); Các nhóm nhạc trẻ biểu diễn âm nhạc đường phố phục vụ Nhân dân và du khách (từ 16h - 17h30).

 

Ga Hải Phòng là điểm đầu tiên cung cấp, hỗ trợ thông tin cho du khách khi đặt chân tới thành phố

 

Bản đồ Foodtour, bản đồ check-in sẽ là những “người bạn đồng hành” đem đến cho du khách trải nghiệm thú vị

Tại mô hình check-in, một nữ du khách cùng những người bạn đến từ Hà Nội hào hứng chia sẻ: Đây là lần thứ hai nhóm đến với Hải Phòng. Khác với lần trước di chuyển bằng tàu hoả, lần này nhóm lựa chọn di chuyển bằng xe khách để có thêm trải nghiệm mới. Đến với Hải Phòng, bên cạnh các món ăn ngon nổi tiếng như bánh đa cua, bánh mì cay… nhóm còn ấn tượng với mô hình check-in do Sở Du lịch tổ chức.

 

Mô hình check-in tại hồ Tam Bạc thu hút cả du khách địa phương và khách du lịch

Theo Sở Du lịch Hải Phòng, cùng với những điểm tham quan khác trong thành phố, mô hình check-in sẽ trở thành điểm vui chơi, chụp ảnh, check-in hấp dẫn phục vụ Nhân dân và du khách mỗi khi đến Hải Phòng tham quan, trải nghiệm.

 

Chỉ cần quét mã QR sẽ được trả ảnh tại fanpage Sở Du lịch

LIÊM ĐOÀN - TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích