Sôi nổi liên hoan nghệ thuật “Vũ điệu mùa xuân”

09:15 07/01/2023

Tối 6-1, tại sân khấu ngoài trời Cung Văn hoá Lao động hữu nghị Việt Tiệp, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức Chương trình Liên hoan nghệ thuật “Vũ điệu mùa xuân”. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động Tết sum vầy-Xuân gắn kết 2023 do LĐLĐ thành phố tổ chức.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố tặng cờ lưu niệm các đơn vị tham gia liên hoan

 Chương trình là một bữa tiệc nghệ thuật hoành tráng với dàn âm thanh và ánh sáng được dàn dựng công phu. Chương trình gồm 15 tiết mục hát múa, nhảy hiện đại đa dạng, nhiều màu sắc của 12 đơn vị công đoàn trên địa bàn thành phố, với sự tham gia của 200 đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ).  

Các tiết mục biểu diễn đặc sắc, hấp dẫn lôi cuốn khán giả 

Với niềm vui, phấn khởi được tham dự liên hoan, những ngày qua các đơn vị, các thí sinh đã say sưa, tích cực tập luyện để mang đến Đêm liên hoan những tiết mục đặc sắc nhất, sôi động nhất nhưng cũng không kém phần sâu lắng, dạt dào, mang đậm khí chất của giai cấp công nhân thành phố Cảng Hải Phòng trước thềm năm mới Quý Mão 2023. 

Qua chương trình nhằm tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa tinh thần, kịp thời động viên cổ vũ phong trào thi đua trong lao động sản xuất, khơi dậy tiềm năng phong trào văn hóa, văn nghệ của đoàn viên, CNVCLĐ, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hoá tinh thần của CNVCLĐ thành phố.

 Hà Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông