Thư xuân An ninh Hải Phòng

09:17 21/01/2023

Quý độc giả, những người bạn đồng hành cùng An ninh Hải Phòng kính mến!

Xuân Quý Mão đã đến trước thềm, không khí rộn ràng, náo nức của Tết Nguyên đán đã ngập tràn khắp nơi nơi. Đúng hẹn như đã từng suốt hàng chục năm qua, An ninh Hải Phòng lại gửi tới Quý bạn đọc số báo Xuân đong đầy nhiệt huyết của Ban biên tập, cán bộ, chiến sĩ, phóng viên, nhân viên tòa soạn. Đón chờ thời khắc đất trời chuyển giao, An ninh Hải Phòng xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, những tình cảm trân quý nhất tới Quý bạn đọc – những người luôn đồng hành và tin tưởng vào An ninh Hải Phòng.

Quý bạn đọc kính mến!

Năm 2022 khởi động trong trạng thái bình thường mới, bên cạnh phòng, chống dịch Covid-19, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta bắt tay vào triển khai các hoạt động phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch và đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong guồng quay đó, với vai trò là cơ quan của Công an thành phố Hải Phòng, chuyên đề của Báo Công an Nhân dân, suốt một năm qua, An ninh Hải Phòng đã luôn bám sát định hướng, chỉ đạo của Đảng và các cấp lãnh đạo, bảo đảm hiệu quả tuyên truyền, cung cấp kịp thời những thông tin mang tính thời sự, chính xác và hữu ích tới bạn đọc. Năm qua, tòa soạn An ninh Hải Phòng đã phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, nắm tay nhau vượt qua khó khăn, bảo đảm công tác xuất bản gần 300 số báo in, cập nhật thường xuyên báo điện tử, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ do Giám đốc Công an thành phố giao phó.

Đặc biệt, năm 2022 là năm thứ 5 liên tiếp, An ninh Hải Phòng tổ chức thành công các cuộc thi viết trong lực lượng, là những đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, góp phần lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân. Các hoạt động từ thiện, xã hội, phong trào thể dục thể thao… được duy trì và tổ chức hiệu quả. Tòa soạn An ninh Hải Phòng đã được nhận 6 bằng khen và 21 giấy khen các cấp, trong đó có một cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng Ba, một cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Công an và nhiều bằng khen, giấy khen của Ủy ban nhân dân thành phố, các ban, ngành, địa phương; 18 giải báo chí các cấp - đó là những minh chứng rõ nét cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Chuyên đề An ninh Hải Phòng.

Bước sang năm 2023, thành phố Cảng tiếp tục kiên định với mục tiêu xây dựng và phát triển thành phố theo chủ đề “Đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị - Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu - Thực hiện chuyển đổi số”, tiếp tục đòi hỏi sự kiên trì và tập trung của các ngành.

Đón năm mới, mỗi cán bộ, chiến sĩ công an làm báo của Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã sẵn sàng trí tuệ và tinh thần, sự quyết tâm và đoàn kết để bằng một tập thể tòa soạn “vừa hồng, vừa chuyên”, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cao cả của người chiến sĩ Công an nhân dân trên mặt trận văn hóa tư tưởng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đặc biệt trong bối cảnh bùng nổ của cách mạng công nghệ trong lĩnh vực thông tin truyền thông.

Giai đoạn 5 năm 2017 - 2022 đã chứng kiến những thay đổi vượt bậc của báo giấy An ninh Hải Phòng và sự ra mắt cùng hoạt động ổn định của An ninh Hải Phòng điện tử. Năm 2023 sẽ là năm bản lề, mở ra một giai đoạn mới để An ninh Hải Phòng hòa nhịp cùng kỷ nguyên 4.0 với công cuộc chuyển đổi số, xây dựng một tòa soạn hội tụ, đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả, khẳng định chất lượng và vị thế của An ninh Hải Phòng.

Quý độc giả kính mến!

Mỗi mùa xuân đến luôn mang theo những làn gió tươi mới, trong trẻo, thổi đi những vấn vương năm cũ để chúng ta cùng nhìn và tiến về năm mới với tương lai tươi sáng, thắng lợi. Một ngòi bút sắc bén, một tấm lòng trong sạch, một tinh thần tích cực, một ý chí đồng đội vững vàng là những điều mà An ninh Hải Phòng mang theo - như trách nhiệm, như tâm thế, như nhiệt huyết - để tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong hành trình ấy, An ninh Hải Phòng luôn trân trọng và biết ơn sâu sắc sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Cục Truyền thông, Báo Công an Nhân dân, các Cục - Bộ Công an; của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố; các Bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương và địa phương…; trực tiếp là Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng cùng sự ủng hộ, giúp đỡ quý báu của Công an, chính quyền các đơn vị, địa phương Hải Phòng, vùng Duyên hải Bắc bộ và những bạn đọc tâm huyết.

An ninh Hải Phòng kính chúc Quý độc giả đón xuân Quý Mão tràn đầy sức khỏe, an khang, thịnh vượng, hạnh phúc và thành tựu!

Năm mới, vận hội mới!

Trưởng ban - Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích