Tuyên truyền PCCC & CNCH cho người dân tại Chung cư N1, N2 Lê Lợi

19:37 11/03/2023

Sáng 11-3, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Ngô Quyền tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho nhân viên và các hộ dân tại Chung cư N1, N2 Lê Lợi.

 

Các CBCS phố biến cho người dân những kiến thức pháp luật về PCCC & CNCH
Các CBCS giới thiệu về các phương tiện PCCC

Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ, chiến sỹ đã phổ biến tới toàn thể nhân viên và các hộ gia đình các kiến thức pháp luật về PCCC & CNCH; những kiến thức cơ bản về PCCC & CNCH; giới thiệu về các phương tiện PCCC & CNCH; phương pháp bảo quản, sử dụng các phương tiện PCCC & CNCH; các biện pháp phòng cháy và các bước xử lý khi xảy ra sự cố cháy, nổ tại.

Các CBCS trực tiếp hướng dẫn người dân cách sử dụng phương tiện PCCC

Ngay sau buổi tuyên truyền, nhân viên cùng người dân tại chung cư N1, N2 Lê Lợi được hướng dẫn thực hành sử dụng các phương tiện PCCC & CNCH và thao tác sử dụng các bình chữa cháy được trang bị để dập tắt đám cháy giả định khay xăng dầu.

Người dân thực hành sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy giả định khay xăng
Người dân thực hành sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy giả định khay xăng
Người dân thực hành sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy giả định khay xăng

Qua đã góp phần trang bị cho nhân viên và các hộ dân kiến thức về PCCC & CNCH, đáp ứng yêu cầu công tác an toàn PCCC trong quá trình hoạt động; đồng thời tạo nhân tố nòng cốt trong phong trào PCCC tại cơ sở.

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông