Bảo đảm ANTT Thánh Lễ khai mạc Năm Thánh

21:11 21/06/2018

Trong hai ngày 18 và 19-6, Giáo tỉnh Hà Nội tổ chức Thánh Lễ khai mạc Năm Thánh tại giáo xứ Sở Kiện (thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam). Công an tỉnh Hà Nam đã phối hợp với Ban tổ chức làm tốt công tác bảo đảm ANTT, TTATGT, phòng chống cháy nổ trong quá trình buổi lễ diễn ra.

Lễ khai mạc Năm Thánh có khoảng 35 nghìn chức sắc tôn giáo và giáo dân đến từ 10 giáo phận miền Bắc thuộc Giáo tỉnh Hà Nội tham dự. Vì vậy, để bảo đảm ANTT, lực lượng Công an Hà Nam đã triển khai các biện pháp đảm bảo ANTT, phòng chống cháy nổ tại các tuyến đường trọng điểm và khu vực tổ chức Thánh Lễ; đồng thời tập trung lực lượng, triển khai các biện pháp nghiệp vụ tuần tra kiểm soát, làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh trấn áp mạnh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội lợi dụng hoạt động như: trộm cắp, cướp giật và các hành vi vi phạm khác.

Do chủ động trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ nên công tác đảm bảo ANTT Lễ khai mạc Năm Thánh của giáo tỉnh Hà Nội được diễn ra an toàn, các chốt đã phân luồng, điều tiết, bảo đảm giao thông thông suốt, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của giáo dân và các đoàn khách thập phương về dự lễ.

Hà Dũng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông