Câu lạc bộ Hà Sen (huyện Cát Hải) kỷ niệm 25 năm thành lập (19/5/1999 – 19/5/2024)

17:30 06/06/2024

CLB Hà Sen (huyện Cát Hải) vừa tổ chức Hội nghị Kỷ niệm 25 năm thành lập (19/5/1999 – 19/5/2024).

CLB Hà Sen được thành lập ngày 19/5/1999 theo quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Cát Hải. Câu lạc bộ là nơi sinh hoạt của các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của huyện, trưởng các phòng ban chuyên môn, các đồng chí nguyên là cán bộ công an, quân đội nghỉ hưu cấp bậc từ trung tá trở lên qua các thời kỳ sinh sống tại khu vực Hà Sen. 

 

Đồng chí Phạm Quang Hiển Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Cát Hải tặng Giấy khen tập thể có thành tích xuất sắc 

Thời gian đầu mới thành lập CLB có 33 hội viên, đến nay có 52 hội viên, được phân chia thành 5 tổ theo địa giới hành chính. Trải qua 25 năm hoạt động, dưới sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND, CLB đã có nhiều cố gắng trong hoạt động, góp phần thiết thực nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Hội viên CLB luôn tự rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức của người Đảng viên, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, nhà nước.

Hội viên tham gia sinh hoạt đầy đủ, chấp hành tốt quy chế của CLB, cũng như quy định của chính quyền nơi cư trú. Mặc dù tuổi cao, sức khỏe có hạn, song một số đồng chí vẫn tham gia công tác tại địa phương, đảm nhiệm một số chức vụ như Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận, tham gia Ban Chấp hành Đảng uỷ, HĐND, MTTQ và số một ban ngành đoàn thể huyện, thị trấn Cát Bà.

Một số hội viên còn tích cực tham gia các CLB nghề nghiệp, tổ chức chính trị xã hội như Hội giáo chức, hội nhóm quân ngũ, hội y học dân tộc, hội sinh vật cảnh, CLB văn học nghệ thuật địa phương.

 

UBND huyện Cát Hải tặng Giấy khen 5 cá nhân có thành tích xuất sắc 

 

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập CLB, UBND huyện Cát Hải đã tặng Giấy khen 1 tập thể và 5 cá nhân; CLB biểu dương 6 hội viên có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động Hội thời gian qua.

Lan Phương - Trung Tuyến 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông