Chủ tịch UBND quận Lê Chân đối thoại với thanh niên

10:13 09/06/2024

Sáng ngày 7/6, UBND quận Lê Chân tổ chức Chương trình Chủ tịch UBND quận đối thoại với thanh niên; Khai mạc hoạt động hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

Chủ tịch UBND quận Lê Chân Nguyễn Hoàng Linh trả lời ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên tại cuộc đối thoại.

 Tham dự Chương trình có các đồng chí: Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Thành Đoàn; Phạm Thị Lan, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố; Nguyễn Hoàng Linh - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Lê Chân và gần 100 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trên địa bàn quận.

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND quận với thanh niên diễn ra trong không khí thẳng thắn và cởi mở. Các ý kiến, kiến nghị tập trung vào nhóm các vấn đề liên quan đến định hướng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên vừa tốt nghiệp đại học; cơ chế chính sách nhằm đẩy mạnh các mô hình lập nghiệp, khởi nghiệp của thanh niên; hỗ trợ việc làm cho thanh niên khuyết tật; định hướng nghề nghiệp cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương; cung cấp thông tin về xuất khẩu lao động hợp pháp tới thanh niên... Các ý kiến, đề xuất đã được các cơ quan chuyên môn trả lời, giải đáp và cung cấp thông tin tại hội nghị.

Đoàn viên, thanh niên quận Lê Chân phát biểu ý kiến tại cuộc đối thoại

Phát biểu kết luận Chương trình đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND quận tiếp thu, giải đáp một số ý kiến, kiến nghị của đoàn viên thanh niên, đồng thời thông tin thêm những chủ trương, chính sách của địa phương, từ đó giúp đoàn viên, thanh niên có những lựa chọn, hướng đi phù hợp trong thời gian tới.

Lãnh đạo UBND quận Lê Chân trao quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, đồng chí Chủ tịch UBND quận kỳ vọng Đoàn thanh niên quận sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tiên phong, chịu khó, chịu khổ và nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngừng vươn lên, nắm bắt xu hướng thời đại, hướng đến những gì xã hội cần để khởi nghiệp, lập nghiệp, đồng hành với quận để thực hiện và hoàn thành Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, xứng đáng là lực lượng xung kích trong quá trình xây dựng và phát triển quận Lê Chân.

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo quận Lê Chân đã khai mạc hoạt động hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Tại Chương trình, Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố, lãnh đạo quận Lê Chân đã trao tặng các suất quà ý nghĩa cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông