Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân tạm giữ đối tượng tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng

23:30 13/10/2023

Vào 20 giờ ngày 7/10/2023, Nguyễn Hữu Thắng, sinh năm 1997, trú tại 14/136 Cao Thắng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng đến nhà chị P.T.N. sinh năm 1974, trú tại Lô 1, Khu công nhân An Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng nói chuyện để giải quyết việc vay nợ từ trước.

 

Tang vật vụ án

Trong lúc nói chuyện, 2 bên to tiếng với nhau, Thắng nghe thấy chị P.T.N gọi điện cho người nhà. Nghĩ rằng có thể xảy ra đánh nhau nên Thắng đã đi về nhà và cầm theo 1 khẩu súng tự chế, bên trong có 4 viên đạn cất trong túi đeo chéo. Sau đó, Thắng rủ thêm 2 nam giới là bạn xã hội của Thắng quay lại nhà chị P.T.N.

Đến khoảng 20h45’ khi nhóm Thắng đi đến khu vực đường Phạm Huy Thông gần nhà chị P.T.N thì gặp nhóm có 4 người, trong đó có chị P.T.N đang đứng nói chuyện. Tại đây, 2 bên xảy ra xô xát, Thắng đã rút súng bắn làm 1 người  trong nhóm chị P.T.N bị thương.

Đối tượng Nguyễn Hữu Thắng

Quá trình điều tra, Nguyễn Hữu Thắng đã giao nộp 1 khẩu súng dạng côn xoay ( thuộc vũ khí quân dụng) cho cơ quan công an. Ngày 9/10/2023, Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân đã ra Quyết định tạm giữ Nguyễn Hữu Thắng về hành vi Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông