Công an Hà Nam: Bắt hai đối tượng cướp xe máy liên tỉnh

12:02 25/05/2018

Ngày 17-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Tuấn, sinh năm 1989 (trú tại xóm 6, xã Phạm Thái, huyện Ứng Hòa) và Nguyễn Khắc Phong, sinh năm 1997 (trú tại xóm 8, xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam lấy lời khai đối tượng Tuấn, Phong và các vật chứng của vụ án

Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam đã phát hiện nhóm đối tượng có hành vi trộm cắp xe máy trên địa bàn. Quá trình điều tra, truy xét, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam đã làm rõ và bắt khẩn cấp các đối tượng Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Khắc Phong.

Tại cơ quan Công an, bước đầu, Tuấn, Phong khai nhận: từ đầu năm 2018 đến nay, chúng đã thực hiện 3 vụ trộm, lấy 3 chiếc xe máy và bán một chiếc xe máy là tài sản đối tượng khác trộm cắp được với tổng số tiền 15 triệu đồng.

Thủ đoạn của Tuấn và Phong là vào buổi trưa, chiều tối, chúng đi trên một chiếc xe máy dọc các tuyến đường thuộc huyện Ứng Hòa, Thanh Oai (Hà Nội) và huyện Kim Bảng (Hà Nam), phát hiện các xe máy để trước nhà, lợi dụng sơ hở của chủ phương tiện, Tuấn và Phong dùng vam phá khóa lấy trộm xe.

Tuấn, Phong đều đã có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam đã thu giữ các vật chứng của vụ án, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

 Tin, ảnh: Văn Đoàn

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích