Công an phường An Biên (quận Lê Chân) nhận được Thư cảm ơn của người dân

09:12 05/07/2022

Bà Vũ Thị Yến, 60 tuổi, trú tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội vừa gửi thư cảm ơn tới Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Lê Chân, Công an phường An Biên vì đã tận tình giúp đỡ ông Vũ Danh Vượng, 87 tuổi, (bố bà Yến) bị lạc đường.

Thư cảm ơn của bà Vũ Thị Yến

Nội dung thư như sau: Ngày 13/06/2022, bố tôi là ông Vũ Danh Vượng, 87 tuổi, trú tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội, giấu gia đình đi từ Hà Nội xuống Hài Phòng để tìm người quen ở khu vực đường Chu Văn An, TP Hải Phòng.

Tuy nhiên, do bố tôi tuổi đã cao, tai đã nghễnh ngãng, đồng thời không thông thuộc đường Hải Phòng nên đã đi lạc đường tới khu vực Đền Nghè, phường An Biên, quận Lê Chân, TP Hải Phòng và đã được người dân xung quanh đưa về trụ sở Công an phường An Biên. Tại đây, cán bộ Công an phường An Biên tận tình chăm sóc, hỏi thăm thông tin của bố tôi, sau đó liên lạc với Công an phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội để thông báo, tìm thông tin người thân và đã liên lạc được cho gia đình tôi. Nhờ đó, gia đình tôi đã sắp xếp được người quen ở Hải Phòng đón được bố tôi về Hà Nội.

Nay gia đình tôi xin gửi lời cảm ơn tới CATP Hải Phòng, Công an quận Lê Chân và đặc biệt là Công an phường An Biên đã làm việc tận tâm, trách nhiệm giúp đỡ gia đình chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông