Công an phường Cát Dài (Lê Chân): Đưa cháu bé đi lạc về với người thân

15:15 06/03/2024

Công an phường Cát Dài, quận Lê Chân cho biết vừa giúp một cháu bé gần 10 tuổi bị lạc tìm lại người thân.

Công an phường Cát Dài đưa cháu Huy về với gia đình ngay trong đêm

Theo đó, vào khoảng 00 giờ 30’ ngày 1/3, Công an phường Cát Dài, quận Lê Chân tiếp nhận 1 cháu bé tên là Kiều Công Huy, sinh 2014, bị đi lạc và được người dân đưa đến trụ sở CAP trình báo.

Tổ công tác của Công an phường đã nhanh chóng lại gần thăm hỏi và xác minh nhân thân. Tuy nhiên cháu còn nhỏ, lại đang khá hoảng sợ nên không nhớ rõ thông tin, địa chỉ gia đình; chỉ nhớ nhà ở khu vực phường Máy Chai, quận Ngô Quyền.

Ngay sau khi tiếp nhận trường hợp cháu Kiều Công Huy, Công an phường Cát Dài đã nhanh chóng liên lạc với Công an phường Máy Chai, quận Ngô Quyền; đồng thời thông báo trên trang Fanpage của Công an phường với hy vọng nhanh chóng tìm thấy người thân cho cháu Huy.

Sau khoảng hơn 2 giờ đồng hồ thông báo, đến 3h cùng ngày, người thân của cháu Huy đã nhận lại cháu. Nhưng do hoàn cảnh gia đình neo người, lại vào thời điểm đêm tối kèm mưa rét, Công an phường Cát Dài đã trực tiếp đưa cháu Kiều Công Huy về với gia đình em đảm bảo an toàn, khỏe mạnh.

Nhận lại con của mình, chị Nguyễn Thị Thu Hiền, sinh 1989, mẹ đẻ cháu Huy không giấu nổi sự vui mừng, xúc động và viết Thư bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự chăm sóc, giúp đỡ tận tình và nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sỹ Công phường Cát Dài, quận Lê Chân đã giúp cháu về với gia đình.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông