Công an phường Lam Sơn (Lê Chân) nhận được Thư cảm ơn của người dân

09:03 18/08/2022

Ông Nguyễn Viết Huynh, ở số 16 tầng 2 ngõ 37 Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng vừa viết Thư cảm ơn Công an phường Lam Sơn, quận Lê Chân vì đã tận tình giúp đỡ ông được nhập khẩu về với gia đình sau hơn 43 năm sống không có hộ khẩu.
Thư cảm ơn của ông Nguyễn Viết Huynh

Trong thư, ông Huynh cho biết: Tôi sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo tại Thắng Thủy, Vĩnh Bảo, Hải Phòng . Nhà tôi có 5 anh em, cuộc sống khó khăn, bữa no bữa đói. Năm 1979, tôi thoát ly khỏi gia đình đi làm công nhân tại Công ty xây lắp 10 Hải Phòng . Năm 1991 công ty giải thể nên tôi đi làm phụ xây cho các công trình xây dựng. Do sơ suất tôi đã làm thất lạc giấy tờ nên từ năm 1979 đến nay tôi không nhập được hộ khẩu về với gia đình.

Đã rất nhiều lần, tôi về quê xin giấy tờ để làm thủ tục nhập khẩu. Nhưng do vắng mặt ở địa phương quá lâu năm không còn hồ sơ lưu trữ, nên 43 năm nay tôi không có hộ khẩu. Sau khi biết hòan cảnh của tôi, BCH Công an phường Lam Sơn đã cử đồng chí Lê Quang Hưng là Cảnh sát khu vực phụ trách địa bàn không quản ngại đường xá xa xôi, vất vả đi xác minh ở nhiều nơi và giúp đỡ làm hồ sơ cho tôi. Đến ngày 12/8/2022, tôi đã được nhập khẩu về cùng với vợ là Trần Thị Hương tại địa chỉ số 16 tầng 2 ngõ 37 Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng.

Không biết nói gì hơn, tôi viết thư này để cảm ơn Đảng, cảm ơn Ngành đã đào tạo những cán bộ chiến sĩ Công an tận tâm, trách nhiệm, hết lòng vì nhân dân phục vụ.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập CAND Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe đến các đồng chí. Chúc các đồng chí công tác tốt để tiếp tục cống hiến vì dân phục vụ.

Tôi xin trân trọng cảm ơn !

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông