Công an thành phố: Công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP về thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2023

23:31 01/06/2023

Chiều ngày 1-6, Công an thành phố tổ chức Lễ công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP về thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho sỹ quan, hạ sỹ quan CAND năm 2023. Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP dự và chủ trì buổi lễ. Cùng dự có Đại tá Đào Quang Trường, Phó giám đốc CATP; lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương và các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2023.

 Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP trao QĐ của Bộ trưởng BCA nâng lương 8,1 cho các đồng chí lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.
 Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP trao QĐ của Giám đốc CATP nâng lương 7,70 cho các đồng chí lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.
 Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP trao QĐ của Giám đốc CATP nâng lương 7,70 cho các đồng chí lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.

Thực hiện quyết định của Bộ Công an về chế độ thăng cấp bậc hàm, nâng lương hàng năm, năm 2023, CATP Hải Phòng có 1.995 đồng chí đến thời hạn và đủ điều kiện thăng cấp bậc hàm, nâng lương sỹ quan, hạ sỹ quan và chuyên môn kỹ thuật, trong đó có 15 đồng chí được Bộ trưởng Bộ Công an quyết định; 1.858 đồng chí được Giám đốc CATP quyết định.

Đại tá Đào Quang Trường, Phó giám đốc CATP trao QĐ của Giám đốc CATP thăng cấp bậc hàm Thượng tá cho các đồng chí lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương
 Đại tá Đào Quang Trường, Phó giám đốc CATP trao QĐ của Giám đốc CATP thăng cấp bậc hàm Trung tá cho các đồng chí lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.

Tại buổi lễ, Công an thành phố tiến hành công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP cho 47 đồng chí giữ chức vụ lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương, trong đó có 7 đồng chí có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập, công tác, trực tiếp đấu tranh phòng chống tội phạm, được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý được Bộ Công an thăng cấp bậc hàm, nâng lương trước thời hạn.

Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP phát biểu tại buổi lễ

Thừa ủy quyền trao các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP, Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương đợt này và khẳng định, việc thăng cấp bậc hàm, nâng lương là sự ghi nhận, đánh giá của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và CATP đối với công lao, thành tích, kết quả sự phấn đấu, trưởng thành của mỗi đồng chí lãnh đạo, CBCS trong công tác bảo đảm ANTT và XDLL Công an.

Đồng chí Phó giám đốc CATP đề nghị các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND, trau dồi bản lĩnh chính trị, nâng cao trình độ nghiệp vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, cống hiến tâm sức, trí tuệ, khẳng định vai trò đầu tàu gương mẫu, là hạt nhân nòng cốt để lãnh đạo, chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ, hết lòng hết sức vì ANCT và TTATXH thành phố.

 Trung tá Hoàng Văn Tiến, Trưởng CAH Tiên Lãng thay mặt các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương phát biểu cảm tưởng

Thay mặt các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương, Trung tá Hoàng Văn Tiến, Trưởng Công an huyện Tiên Lãng phát biểu cảm tưởng, bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm,ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công và CATP Hải Phòng, nguyện sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu đạt thành tích cao nhất trong công tác, chiến đấu.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông