Công ty cổ phần Kim Long gửi Thư cảm ơn Công an thành phố và lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP Hải Phòng

16:31 21/02/2023

Ông Cao Tiến Thông, Giám đốc Công ty cổ phần Kim Long, có trụ sở chính ở số 770 Nguyễn Văn Linh, An Đồng, An Dương, Hải Phòng vừa viết Thư cảm ơn gửi tới Bộ trưởng Bộ Công an; Cục Cảnh sát PCCC và CNCH; Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng và Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng vì đã tận tình, tận tâm, không quản ngại lửa và khói độc giúp đỡ Công ty trong lúc xảy ra hỏa hoạn.

Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP chỉ đạo chữa cháy tại hiện trường

Trong thư cảm ơn, ông Thông cho biết: vào khoảng hơn 12 giờ ngày 19/02/2023, tại xưởng sản xuất đế giày Kim Long của Công ty ở số 129/143 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An không may xảy ra hỏa hoạn. Ngay khi phát hiện thấy có cháy, công nhân viên và người lao động của công ty đã tập trung dập lửa, cứu tài sản nhưng do vật tư, hàng hóa là chất dễ cháy lại có số lượng nhiều nên đám cháy lan tràn nhanh không kiểm soát được; có nguy cơ cháy vào đống củi 30 tấn để dưới đường điện cao thế 110KV rất nguy hiểm đến tính mạng mọi người.

Công ty đã khẩn trương báo cháy tới 114 của Công an thành phố Hải Phòng. Thật nhanh chóng chỉ sau ít phút, các xe chữa cháy ở khu vực quận Kiến An đã tới xưởng của chúng tôi cùng các chiến sỹ tiến hành chữa cháy, hỗ trợ sơ tán tài sản và ngăn chặn cháy lan. Cùng lúc đó, rất nhiều cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC CATP thành phố, Công an quận, Công an phường và cả lực lượng chữa cháy của khu công nghiệp Nomura, Công ty xăng dầu khu vực III cùng hàng chục xe chữa cháy, xe thang, xe máy xúc kịp thời có mặt.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP triển khai phun nước dập lửa

Đặc biệt, các ông Lê Anh Quân – Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố, Nguyễn Đức Thọ - Phó chủ tịch UBND thành phố, Phó Giám đốc CATP Phạm Viết Dũng cùng lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Kiến An, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, các đơn vị chức năng của Công an thành phố, Công an quận Kiến An, đã nhanh chóng xuống tận hiện trường để chỉ đạo công tác tổ chức chữa cháy. Nhờ vậy, chỉ sau hơn 1 giờ, đám cháy đã được khống chế và đến khoảng hơn 2 giờ chiều, đám cháy đã được dập tắt.

Sau đó, các xe chữa cháy và cán bộ chiến sĩ tiếp tục phun nước cả chiều và đêm ngày 19/2/2023 để ngăn cháy trở lại. Các lực lượng đã giúp công ty chúng tôi bảo vệ an toàn khu vực kho xưởng, kho bán thành phẩm và nguyên liệu rộng hơn 4000m2 và các nhà nồi hơi chứa hàng ngàn lít dầu, khu vực tập kết 30 tấn củi đốt lò, khu nhà văn phòng của công ty và cả đường điện cao thế phía trên, cũng như các doanh nghiệp bên cạnh.

Thư cảm ơn của Công ty cổ phần Kim Long

Thật là lúc hoạn nạn khó khăn được cứu giúp, đỡ đần bao nhiêu khó khăn mất mát cho doanh nghiệp chúng tôi. Bằng lá thư này, cho phép tôi thay mặt lãnh đạo và toàn thể người lao động của Công ty cổ phần Kim Long, xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ông Bộ trưởng Bộ Công an, ông Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, Lãnh đạo thành phố, Lãnh đạo Công an thành phố, Lãnh đạo quận Kiến An và toàn thể các lực lượng tham gia chữa cháy đã tận tâm, nhiệt tình không quản ngại lửa và khói độc giúp đỡ chúng tôi trong lúc hỏa hoạn xảy ra và cả việc khắc phục hậu quả vụ cháy.

Một lẫn nữa, xin được trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe tất cả các ông Lãnh đạo Bộ Công an, Lãnh đạo Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, Lãnh đạo thành phố, Lãnh đạo Công an thành phố, Lãnh đạo quận Kiến An và Phỏng Cảnh sát PCCC&CNCH cùng CBCS các lực lượng Công an thành phố, lực lượng chữa cháy của Khu công nghiệp Nomura và Công ty xăng dầu khu vực III và các đơn vị doanh nghiệp.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông