Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Việt: Đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong và ngoài thành phố

16:30 20/02/2023

Với phương châm hoạt động “Tận tâm, tận tụy phục vụ sự an toàn cho khách hàng”, sau gần 15 năm thành lập trong ngành dịch vụ bảo vệ, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Việt (trụ sở tại số 68, đường Phạm Văn Đồng, Khu đô thị Mê Linh, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh) đã tạo dựng được niềm tin của các đối tác, khách hàng đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trong cả nước.

Với lợi thế là thành phố Cảng biển, là cửa ngõ thông thương các tỉnh Duyên hải Bắc bộ và nước ngoài, nằm trong tam giác phát triển kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, Hải Phòng còn là địa phương hội tụ đủ 5 loại hình giao thông với nhiều chính sách “trải thảm đỏ” của thành phố trong việc thu hút các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước đến đầu tư. Minh chứng điều này, từ những năm 1994, các nhà đầu tư Nhật Bản đã đến Hải Phòng xây dựng Khu công nghiệp Nomura - Hải Phòng. Đây là khu công nghiệp có vốn đầu tư sớm nhất tại miền Bắc, có hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ và hiện đại, vị trí địa lý và giao thông thuận lợi. Tiếp theo các nhà đầu tư Nhật Bản, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đến đầu tư, xây dựng các khu, cụm công nghiệp và kéo theo hình thành nhiều doanh nghiệp vệ tinh xung quanh các khu công nghiệp

Đi đôi với việc phát triển kinh tế, tình hình an ninh trật tự tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp luôn diễn biến phức tạp như: tình trạng trộm cắp, gây rối trật tự công cộng… Xuất phát từ thực tế đó, với mong muốn xây dựng một đơn vị chuyên ngành trong lĩnh vực bảo vệ, góp một phần công sức trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tháng 1-2009 Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Việt được thành lập. Đây là đơn vị tiên phong tại Hải Phòng hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ. Ngay khi mới thành lập, công ty đã ký hợp đồng với các đối tác là doanh nghiệp ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố. Với phương châm hoạt động “Tận tâm, tận tụy phục vụ sự an toàn cho khách hàng”, trong quá trình hoạt động đã nhận được sự ghi nhận của các đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thành quả, sau gần 15 năm phát triển, đến nay công ty đã có trên 1.200 cán bộ, nhân viên bảo vệ, cung cấp dịch vụ không chỉ cho Hải Phòng mà cả các tỉnh bạn như: Hải Dương (bảo vệ cho Công ty TNHH Meiko Towada Việt Nam thuộc KCN Phúc Điền); Bắc Ninh (bảo vệ cho Công ty TNHH Daiichi Densobhin Việt Nam tại KCN Visip); Bình Dương (bảo vệ tại KCN Visip 2); Tại Hải Phòng, với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Việt đã tạo được niềm tin của các đối tác, bạn hàng lớn, bao gồm cả các doanh nghiệp đầu tư trong và ngoài khu công nghiệp như: Tập đoàn Pegatron, tập đoàn LG, tổ hợp nhà máy Vinfast, Khu vui chơi giải trí quốc tế Đồi Rồng, tổ hợp các khu trung tâm thương mại, chung cư 5 sao Hilton - BRG, SHP, Cảng quốc tế hàng không Cát Bi, Bến Rừng, nhà máy Fuji Film, Jasan, sân Golf Đồ Sơn, sân Golf Sông Giá….

Ông Vũ Văn Linh – cán bộ quản lý Công ty Pegatron (trụ sở tại KCN Deep C Đình Vũ) cho biết: Là doanh nghiệp nước ngoài, công ty hoạt động trong lĩnh vực lắp ráp thiết bị linh kiện điện tử với khoảng 2.000 công nhân lao động. Ngay sau khi đi vào hoạt động, tháng 12-2021công ty đã ký hợp đồng bảo vệ với Công ty bảo vệ An Việt. Qua 2 năm, qua đánh giá của ban giám đốc công ty cho thấy, đội ngũ nhân viên của công ty An Việt hoạt động rất chuyên nghiệp, đã xử lý kịp thời, hiệu quả nhiều vụ việc gây rối trật tự công cộng trong công ty. Đồng thời, giữa hai bên có sự trao đổi, phản hồi thông tin rất nhanh.

Cùng với việc thực hiện công tác bảo vệ trong các doanh nghiệp, lực lượng an ninh của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Việt còn phát hiện, phối hợp với lực lượng công an sở tại giải quyết nhiều vụ việc liên quan đến ANTT. Đáng chú ý là vụ việc xảy ra vào hồi 19h30 ngày 3-4-2021, tại Cty TNHH SanHua (Việt Nam) thuộc KCN An Dương, lực lượng an ninh của công ty phát hiện vụ trộm linh kiện van đồng của doanh nghiệp, đã bàn giao cho cơ quan công an. Lãnh đạo công ty đã biểu dương, khen thưởng đội ngũ nhân viên công ty.

Theo số liệu thống kê, tính đến hết năm 2020 thành phố Hải Phòng có 12 khu công nghiệp với tổng diện tích quy hoạnh hơn 4.400 ha. Với số lượng cũng như sự phát triển của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, chỉ thời gian ngắn nữa Hải Phòng sẽ trở thành Trung tâm công nghiệp mới của miền Bắc. Đây cũng là cơ hội để nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, góp phần an sinh xã hội, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.

Hiện tại, thành phố Hải Phòng có gần 140 công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ. Tuy nhiên, ông Ngô Tuấn Long - Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Việt cho biết, các cơ quan ban, ngành cần có những định hướng, chỉ đạo để ngành nghề bảo vệ phát triển đúng hướng. Cụ thể, nên thành lập Hiệp hội bảo vệ để bảo đảm các công ty trong nghề cạnh tranh một cách lành mạnh, không phá giá hợp đồng ký kết. Từ đó, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, trị an cho thành phố. 

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông