Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương gửi thư động viên CBCS Công an tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

10:49 26/03/2020

Đại tá Lê Ngọc Châu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương vừa có thư gửi động viên, khích lệ CBCS Công an tỉnh trong cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương kiểm tra, động viên lực lượng Công an cơ sở 

Thư viết:

Trong những ngày này, toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Hải Dương đã và đang nỗ lực hết mình cho cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp phần kiểm soát tốt tình hình, hạn chế thấp nhất nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Với tinh thần của người chiến sĩ CAND “Bản lĩnh- Nhân văn- Vì nhân dân phục vụ” từ Công an cấp xã, huyện, thị, thành phố đến các phòng nghiệp vụ đã và đang làm rất tốt mọi nhiệm vụ được giao, vừa đảm bảo giữ gìn ANTT, vừa tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh. Các đồng chí không hề quản ngại khó khăn, gian khổ, không né tránh trước nguy cơ nhiễm bệnh đang hiện hữu. Những việc chúng ta đã, đang và sẽ làm góp phần hết sức quan trọng trong kiểm soát, phòng dịch.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh, tôi trân trọng ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và biểu dương tinh thần trách nhiệm của các đồng chí!

Tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, khó lường; nhiệm vụ và công việc sắp tới còn rất nhiều khó khăn, vất vả. Tôi tin tưởng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, các đồng chí hãy thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch đã được hướng dẫn, cẩn trọng bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình, đòng đội và cộng đồng.

Với bản lĩnh của người lính, trên tinh thần “Vì sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân”, chúng ta cùng nhau thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được phân công, sát cánh cùng cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân tỉnh nhà trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh này theo phương châm “Khi dân cần, khi dân khó, có Công an”.

Chúc sức khỏe và chào thân ái!

Giám đốc: Đại tá Lê Ngọc Châu

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông