Đoàn liên ngành thành phố đi kiểm tra, chấm thi cổ động trực quan đợt 1, năm 2024

23:23 07/05/2024

Ngày 7/5, Đoàn liên ngành thành phố đi kiểm tra, chấm thi cổ động trực quan đợt 1, năm 2024 chào mừng các sự kiện chính trị trọng đại, các ngày kỷ niệm lớn của đất nước, thành phố trong tháng 4, tháng 5 và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Hội đồng Giám khảo cuộc thi cổ động trực quan tổ chức kiểm tra, chấm thi tại các quận, huyện: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Hải An, Đồ Sơn, Kiến Thụy và Dương Kinh. Qua kiểm tra cho thấy, các quận, huyện chủ động phối hợp chặt chẽ Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; chủ động tham mưu, đề xuất đầu tư, xã hội hóa phương tiện, cơ sở vật chất thiết kế và thi công các công trình cổ động mới, bố trí các cụm hồng kỳ, cụm tiểu cảnh cổ động...

Hội đồng Giám khảo cuộc thi cổ động trực quan tổ chức kiểm tra, chấm thi tại quận Hồng Bàng

Bên cạnh các loại hình trực quan truyền thống, các đơn vị còn triển khai tốt các loại hình trực quan ứng dụng công nghệ số tạo không khí sôi động, sắc cờ hoa rực rỡ trên các tuyến phố, cửa ngõ thành phố trong những ngày diễn ra các sự kiện chính trị trọng đại, các ngày kỷ niệm lớn của đất nước, thành phố trong tháng 4, tháng 5 và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh các loại hình trực quan truyền thống, các đơn vị còn triển khai tốt các loại hình trực quan ứng dụng công nghệ số tạo không khí sôi động, sắc cờ hoa rực rỡ trên các tuyến phố
Hội đồng Giám khảo cuộc thi cổ động trực quan tổ chức kiểm tra, chấm thi tại quận Lê Chân

Cuộc thi Cổ động trực quan được tổ chức từ cấp cơ sở đã gắn kết với việc phục vụ các nhiệm vụ chính trị của đất nước, thành phố và huy động sự vào cuộc của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn thành phố.

Đường phố Hải Phòng rực rỡ cờ hoa chào đón các sự kiện lớn trong tháng 4 và tháng 5

Theo kế hoạch, ngày 8/5 Hội đồng Giám khảo cuộc thi cổ động trực quan tổ chức kiểm tra, chấm thi tại huyện Cát Hải và kết thúc đợt 1 Kiểm tra, chấm thi cổ động trực quan đợt 1, năm 2024.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông