Đối thoại về cơ chế, chính sách cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh

20:49 30/08/2017

Sáng 30-8, Sở Thông tin và truyền thông đã phối hợp với Sở Kế hoạch và đầu tư tổ chức phiên đối thoại trực tuyến với người dân và doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử thành phố về các cơ chế, chính sách cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh. Tới dự có Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình.

 

Giám đốc Sở KH&ĐT trả lời câu hỏi của người dân, DN                                                             Giám đốc Sở KH&ĐT trả lời câu hỏi của người dân, DN

Tại phiên đối thoại, Ban tổ chức đã nhận được hơn 30 câu hỏi của các doanh nghiệp, người dân trên các lĩnh vực như đăng ký kinh doanh; đấu thầu; lĩnh vực thành phố khuyến khích-hạn chế thu hút đầu tư; điều kiện, thủ tục tiếp cận nguồn vốn vay ODA; đơn giá thuê đất; các chính sách của thành phố dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp; định hướng phát triển các ngành dịch vụ của thành phố…

Ông Lê Trung Kiên-Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư và lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở đã trực tiếp trả lời các câu hỏi của người dân và doanh nghiệp.

Đối thoại trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử thành phố với những chủ đề “nóng” được người dân, tổ chức, doanh nghiệp quan tâm là một hoạt động trong chương trình cải cách thủ tục hành chính, góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí  đi lại.

Đồng thời vẫn nêu cao tinh thần trách nhiệm của các sở, ngành trong việc thông tin, giải đáp những kiến nghị của tổ chức, công dân.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích