Giao hữu bóng đá giữa tuổi trẻ hai lực lượng Cảnh sát biển và Công an hưởng ứng Tháng Thanh niên

23:27 22/03/2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng Thanh niên và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), trong chiều 22/3 đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 và Công an quận Hồng Bàng (thành phố Hải Phòng).

 

Lãnh đạo chỉ huy hai đơn vị tặng hoa chúc mừng cầu thủ hai đội

Dự khán trận đấu có Thiếu tướng Trần Văn Thơ, Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1, Thượng tá Nguyễn Bình Khương, Phó trưởng Công an quận Hồng Bàng cùng các đại biểu, cổ động viên của hai đơn vị.

Cầu thủ hai đội chụp ảnh lưu niệm

Trong không khí đoàn kết, với tinh thần thể thao cao thượng, các cầu thủ đã mang tới cho khán giả những pha bóng hay, đường chuyền đẹp mắt, những cú dứt điểm đầy kịch tích và thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.

Một pha bóng trong trận giao hữu

Thông qua trận giao hữu nhằm nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ của hai đơn vị gặp gỡ, giao lưu, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, mối quan hệ công tác, qua đó góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của mỗi đơn vị trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Lam Giang

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông