Giao nhận công dân nhập ngũ phục vụ có thời hạn trong CAND

17:59 19/02/2014

 

 

Lãnh đạo TP và CATP tặng hoa, động viên các đơn vị nhận quân và tân binh
Lãnh đạo TP và CATP tặng hoa, động viên các đơn vị nhận quân và tân binh
 

Sáng 18-2, Công an thành phố long trọng tổ chức lễ giao nhận công dân nhập ngũ, phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND, đợt 1 năm 2014. Đến dự lễ có các đồng chí: Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP; thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP; đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó giám đốc CATP; đại tá Hà Đức Sinh, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS TP...

Thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật CAND và Nghị định số 12/NĐ-CP của Chính phủ, trong nhiều năm qua, Công an thành phố Hải Phòng đã phối hợp chặt chẽ với Bộ CHQS TP, cấp ủy, chính quyền các địa phương làm tốt công tác tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong CAND.

Qua đó, hàng nghìn thanh niên được tuyển chọn phục vụ trong CAND, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cùng toàn lực lượng CAND giữ vững ANQG-TTATXH. Nhiều chiến sỹ đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, dũng cảm phòng chống tội phạm, lập thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu, được các cấp cùng nhân dân ghi nhận và được chọn lựa phục vụ lâu dài trong lực lượng CAND.

Trong thời gian vừa qua, thực hiện Quyết định số 2361/QĐ-UBND của UBND TP Hải Phòng, Hội đồng xét tuyển CATP đã tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tuyển chọn được 185 công dân có đủ điều kiện, tiêu chuẩn nhập ngũ trong đợt 1 năm 2014.

Phát biểu tại buổi lễ, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP đã chúc mừng 185 tân binh vinh dự đứng trong đội ngũ CAND, đồng thời mong muốn các chiến sỹ trẻ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, vượt qua mọi thử thách, lập nhiều thành tích, cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ ANTT, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND và CATP Hải Phòng.

Trong không khí phấn khởi, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP cùng các đồng chí lãnh đạo CATP và các cơ quan, đơn vị cùng đông đảo nhân dân đã tặng hoa, động viên các chiến sĩ lên đường nhận nhiệm vụ.

THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông