Giữa muôn trùng nguy khó vẫn có nhiều lối ra

15:17 19/08/2020

“Giữa muôn trùng nguy khó vẫn có nhiều lối ra” của tác giả Nam Kha đã vẽ nên bức tranh công việc thời “thắt lưng buộc bụng” ở Việt Nam hiện nay. Đồng thời cung cấp cho độc giả những chỉ dẫn rõ ràng để nhanh chóng thay đổi, thích nghi với tình hình mới, khi dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp.

Có lẽ chưa bao giờ cuộc sống của chúng ta lại trở nên bất định như thời điểm này, khi mà thế giới đang phải chống chọi với nhiều biến cố lớn. Dịch Covid-19 đã giết chết hàng trăm nghìn người, gây ra khủng hoảng kinh tế, biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường… Những biến cố này đã ít nhiều gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của từng nhà, từng người như bị công ty cắt giảm lương, công việc lúc có lúc không, người chấp nhận đi làm không lương để giữ việc, người khác đành phải ngậm ngùi nói lời chia tay theo chế độ cắt giảm nhân sự của công ty.

Cuốn sách “Giữa muôn trùng nguy khó vẫn có nhiều lối ra” là liều thuốc cho tinh thần và cũng là những giải pháp thực tiễn giúp bạn có thể áp dụng vào ngay cuộc sống, công việc của mình. Bạn sẽ tìm được những góc nhìn, hướng đi mới tích cực hơn, hiệu quả hơn với thái độ lạc quan hơn.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông