Hội Chữ thập đỏ thành phố: Trao 64 suất quà tặng ngư dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

12:59 14/06/2022

Chiều 13-6, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp với Đồn Biên phòng Đồ Sơn và Đồn Biên phòng Đoàn Xá (Kiến Thụy) tổ chức chương trình cấp phát tiền mặt hỗ trợ ngư dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Cao Thị Phượng và Trung tá Nguyễn Xuân Đức, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Đồ Sơn trao quà cho các ngư dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Cao Thị Phượng trao quà cho các ngư dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại quận Đồ Sơn

Đại dịch Covid-19 vừa qua đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh kế của người dân, đặc biệt là những gia đình quanh năm bám biển ở Đồ Sơn và Kiến Thụy. Vì vậy, Hội Chữ Thập đỏ thành phố đã phối hợp Đồn Biên phòng Đồ Sơn và Đồn Biên phòng Đoàn Xá (Kiến Thụy) tổ chức trao 64 suất quà (mỗi suất 500 ngàn đồng tiền mặt) với nguồn kinh phí hỗ trợ từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để giúp đỡ các ngư dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trong đó, 30 suất quà được trao cho các ngư dân ở quận Đồ Sơn và 34 suất quà được trao cho các hộ nghèo, cận nghèo và ngư dân ở hai xã Đại Hợp và Đoàn Xá (huyện Kiến Thụy).

Trước đó, ngày 21 và 22-5, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã tổ chức tặng 20 suất quà (mỗi suất 500 ngàn đồng) và 1.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân ở huyện đảo Bạch Long Vĩ.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông