Hội LHPN quận Lê Chân: Trao 76 suất quà cho người nghèo, thanh niên lên đường nhập ngũ

14:51 28/01/2018

Sáng 27-1, Hội LHPN quận Lê Chân tổ chức trao quà Tết cho phụ nữ, trẻ em, thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nạn nhân chất độc da cam - dioxin.

Trao quà cho người nghèo

Với chủ đề “Tết yêu thương”, được sự chung tay góp sức của các mạnh thường quân, đơn vị, doanh nghiệp, hội từ thiện, tiêu biểu như: Ngân hàng Công thương Lê Chân, Ngân hàng Công thương Chi nhánh Tô Hiệu, Ngân hàng Chính sách xã hội quận Lê Chân, Ngân hàng Đông Á và Cty Sơn Huy, Hội LHPN quận Lê Chân đã trao 76 suất quà Tết, tổng trị giá trên 20 triệu đồng cho các đối tượng là hội viên phụ nữ, trẻ em, thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình nạn nhân chất độc dan cam - dioxin.

Trao quà cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Những món quà tuy nhỏ, nhưng giàu ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự chung tay, góp sức của cộng đồng vì một xã hội lo ấm, đủ đầy, tươi đẹp hơn. Qua đó, góp phần mang đến cho người nghèo, những phận đời kém may mắn trong cuộc sống được đón một cái Tết ấm áp, yêu thương và tạo động lực thôi thúc thế hệ trẻ trên địa bàn quận sẵn sàng lên đường nhập ngũ, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc..

 KC          

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích