Hội Phụ nữ CATP tặng quà Tết Mẹ Việt Nam anh hùng và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

14:16 13/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 12-1, Hội Phụ nữ CATP đến thăm, chúc Tết, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tiên Lãng. Cùng đi có đại diện các đơn vị và địa phương liên quan.

Hội Phụ nữ CATP đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Tiên Lãng

 Theo đó, Hội Phụ nữ CATP đã đến thăm, tặng quà 2 Mẹ Việt Nam anh hùng là cụ Nguyễn Thị Đuôi và cụ Nguyễn Thị Cẩm. Cụ Nguyễn Thị Đuôi, sinh năm 1923, tại xã Đoàn Lập. Cụ sinh được 9 người con, trong đó 2 người con trai là liệt sĩ. Cụ Nguyễn Thị Cẩm, sinh năm 1930, tại Thị trấn Tiên Lãng. Cụ sinh được 6 người con, trong đó 2 người con trai là liệt sĩ. Hội Phụ nữ CATP trực tiếp đến nhà và ân cần thăm hỏi sức khỏe, trao quà, chúc các cụ đón Tết an vui, sum vầy, sống khỏe với con cháu.

Hội Phụ nữ CATP đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Tiên Lãng

Nhân dịp này, Hội Phụ nữ CATP cũng đã trao 10 suất quà cho 10 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tiên Lãng. Đặc biệt hội đã đến thăm và trao quà trực tiếp cho 1 cháu trong Chương trình "Mẹ đỡ đầu".

Đại diện cho Hội Phụ nữ CATP, Thiếu tá Nguyễn Thị Việt Hoà, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ CATP cho biết, Các phần quà là lời cảm ơn chân thành gửi đến các Mẹ Việt Nam anh hùng và là một phần trợ giúp về vật chất, tinh thần để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón Tết, gắn kết cộng đồng trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

 Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích