Huyện An Dương: Hoàn thành 100 % chỉ tiêu giao quân năm 2024

16:23 24/04/2024

Sáng 24/4, UBND huyện An Dương tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an Nhân dân năm 2024.
Quang cảnh hội nghị 

Năm 2024, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an Nhân dân năm 2024 được UBND huyện An Dương tiến hành chặt chẽ, đồng bộ, đúng quy trình, đúng luật, đảm bảo an toàn về mọi. Nhờ vậy, An Dương đã hoàn thành 100 % chỉ tiêu giao quân năm 2024. Trong đó, một số địa phương hoàn thành xuất sắc như: Đại Bản, Tân Tiến, Hồng Phong, Bắc Sơn, Quốc Tuấn, Hồng Thái, Lê Lợi và thị trấn An Dương.

Ngoài ra, huyện An Dương cũng thực hiện tốt các chính sách hậu phương quân đội đối với quân nhân và gia đình như: tặng quà, trao sổ tiết kiệm cho quân dân lên đường nhập ngũ. Năm 2024, huyện An Dương được giao 281 công dân (trong đó quân sự 256 và công an 25 công dân) đến các đơn vị lực lượng vũ trang trong và ngoài thành phố.

Lãnh đạo huyện An Dương trao giấy khen tặng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tuyển quân

Năm 2025, để thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, Huyện ủy, HĐND, UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện An Dương đề ra 6 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm. Nổi bật, tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến về nghĩa vụ, trách nhiệm, quyền lợi của công dân trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc…

Các xã, thị trấn, các trường THPT trên địa bàn, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước duy trì và tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự tháng 4, quản lý tốt nguồn sẵn sàng nhập ngũ (đối tượng công dân học xong cao đẳng, đại học và thực hiện tốt các khâu, các bước trong quy trình tuyển chọn nhằm nâng cao chất lượng tuyển quân…

Lãnh đạo huyện An Dương trao giấy khen tặng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tuyển quân

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện An Dương đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an Nhân dân năm 2024.

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông