Ấn tượng, thành công Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2024 khu Hà Sen, Cát Hải

18:09 13/03/2024

Tối 12/3, huyện Cát Hải tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2024 khu Hà Sen. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện của lễ hội huyện Cát Hải năm 2024.

 

Ban Tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội diễn

Tham gia hội diễn là sự có mặt của gần 700 diễn viên không chuyên đến từ 10 đơn vị, địa phương trên địa bàn đảo Cát Bà là: Thị trấn Cát Bà, Xã Trân Châu, Xã Xuân Đám, Xã Hiền Hào, Xã Gia Luận, Xã Việt Hải, Ban Quản lý các Vịnh thuộc quần đảo Cát Bà, Ban quản lý Dự án và Đầu tư xây dựng, Trung tâm Y tế huyện và Trường THPT Cát Bà. 

Mỗi đơn vị tham gia 2 tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống đấu tranh anh dũng, ca ngợi những giá trị văn hóa truyền thống mang đậm tính nhân văn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, văn hóa vùng biển đảo, thể hiện tình yêu quê hương đất nước và ca ngợi những tấm gương người tốt việc tốt. 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Hội diễn được đánh giá cao từ công tác tổ chức cho đến chất lượng của các tiết mục. 20 tiết mục biểu diễn đều đặc sắc, được thể hiện bởi những hạt nhân văn nghệ không chuyên, dàn dựng sáng tạo và phong phú. 

Các tiết mục được dàn dựng công phu 

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải tiết mục ấn tượng cho 2 tiết mục: “Việt Nam ơi” của Ban Quản lý các Vịnh thuộc quần đảo Cát Bà và Tổ khúc: “Cát Bà đảo Ngọc tình Người” của thị trấn Cát Bà. Giải Xuất sắc của Hội diễn thuộc về xã Trân Châu và xã Xuân Đám. Các đơn vị: Thị trấn Cát Bà, Trung tâm y tế huyện và Ban quản lý các Vịnh thuộc quần đảo Cát Bà đoạt giải Nhất. Ban tổ chức cũng trao 3 giải Nhì và 2 giải Ba cho các đơn vị còn lại.

Các đơn vị: Thị trấn Cát Bà, Trung tâm y tế huyện và Ban quản lý các Vịnh thuộc quần đảo Cát Bà đoạt giải Nhất

 

Các đơn vị: Ban Quản lý các Vịnh thuộc quần đảo Cát Bà và thị trấn Cát Bà đoạt giải tiết mục ấn tượng 

Nhân dịp này, UBND huyện Cát Hải đã trao giải Cuộc thi trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

Các đơn vị có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 được biểu dương và khen thưởng

 

Kết quả, ở cấp xã, thị trấn, giải Xuất sắc thuộc về Thị trấn Cát Hải. Xã Xuân Đám, xã Nghĩa Lộ đoạt giải Nhất. Các đơn vị xã Văn Phong, Trân Châu, xã Việt Hải và thị trấn Cát Bà đoạt giải Nhì. Ở cấp thôn, tổ dân phố, giải Nhất thuộc về TDP 3 thị trấn Cát Bà và Thôn 3, xã Xuân Đám. Giải Nhì thuộc về thôn Bắc, xã Phù Long; TDP Tiến Lộc, thị trấn Cát Hải.

Lan Phương - Xuân Thuỷ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông