Huyện Cát Hải tổ chức tuần văn hoá, thể thao, du lịch “Cát Bà Điểm hẹn bốn mùa”

18:00 12/09/2023

Nhằm quảng bá tiềm năng du lịch, thu hút đầu tư, từng bước xây dựng thương hiệu vị thế của du lịch Cát Bà với du khách trong nước và quốc tế, phát huy giá trị Quần đảo Cát Bà trên hành trình đề cử Di sản thiên nhiên thế giới, tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch đến với Cát Bà vào mùa Thu – Đông, huyện Cát Hải tổ chức tuần văn hoá, thể thao, du lịch “Cát Bà Điểm hẹn bốn mùa”.

Theo đó, thời gian tổ chức tuần văn hoá, thể thao, du lịch “Cát Bà Điểm hẹn bốn mùa” dự kiến diễn ra từ ngày 20/10 – 22/10/2023, địa điểm tại Trung tâm du lịch Cát Bà.

Khu du lịch đảo Cát Bà

Tuần lễ diễn ra với quy mô hoành tráng, nhiều hoạt động sôi nổi, trong đó phải kể đến Cat Ba EDM Festival - Đêm hội âm nhạc điện tử.

Đêm hội với sự kết hợp của hiệu ứng ánh sáng, vũ công, DJ sẽ mang đến cho khán giả không khi sôi động, náo nhiệt trong không gian biển đảo. Chương trình nghệ thuật “Cát Bà điểm hẹn bốn mùa” với sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp biểu diễn.

Trong khuôn khổ tuần lễ còn có các hoạt động đặc sắc như: Chương trình “Hội ngộ xe cổ 3 miền” lần thứ 7 với 300 xe Vespa, Lambretta sản xuất từ thập niên 50 -70 và gần 600 thành viên từ hơn 50 Câu lạc bộ trên cả nước; Giải chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng với khoảng 2.000 người tham gia, trong đó có 600 người đồng diễn và xếp hình lá cờ Tổ quốc …

 Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông