Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

12:21 28/04/2024

Tối 27-4, tại Công viên 53 Lạch Tray, quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024.
Lãnh đạo quận Ngô Quyền cắt băng khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024 

Theo Phó chủ tịch Thường trực UBND quận Ngô Quyền Lê Chưởng, Tuần lễ  Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh nhằm phát huy giá trị, tiềm năng, thế mạnh về văn hóa, ẩm thực, sinh vật cảnh và giới thiệu các sản phẩm độc đáo, đặc sắc của thành phố Hải Phòng cũng như nhiều địa phương khác trong cả nước.

Đồng thời, giới thiệu, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong và ngoài địa bàn quận tới người tiêu dùng; mang lại cơ hội thiết thực mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đây cũng là sự kiện đặc biệt của quận Ngô Quyền  chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày Giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng 2024.

Phó chủ tịch Thường trực UBND quận Ngô Quyền Lê Chưởng phát biểu khai mạc

       Đây là sự kiện văn hóa có quy mô lớn, tổ chức liên tục trong 7 ngày, từ ngày 27-4-2024 đến hết ngày 3-5- 2024 tại Công viên 53 Lạch Tray, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

                                                      Lãnh đạo quận Ngô Quyền tham quan các gian hàng

      Sự kiện  thu hút đông đảo các doanh nghiệp, hộ kinh doanh tham gia với hơn 100 gian hàng tiêu chuẩn, hàng nghìn sản phẩm được bố trí, sắp xếp thành 5 không gian chính, gồm: không gian trưng bày các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của Hội Doanh nghiệp quận Ngô Quyền; không gian trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ, đồ tiêu dùng; không gian trưng bày các sản phẩm đồ gỗ, sinh vật cảnh; không gian trưng bày các sản phẩm OCOP chất lượng; không gian giới thiệu những thức quà vặt, món ăn ngon đã trở thành đặc sản foodtour quen thuộc, hấp dẫn với du khách đến với thành phố Hải Phòng trong thời gian gần đây.

Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024 thu hút đông đảo nhân dân tới tham quan, mua sắm

      Đặc biệt, chương trình nghệ thuật diễn ra mỗi tối với các ca sĩ, nhóm nhạc được yêu thích, các tiết mục nhảy, múa sôi động hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân và du khách những phút giây thư thái, tạm quên đi những bộn bề, hối hả của cuộc sống, để hòa mình vào không gian văn hóa, âm nhạc đặc sắc ngay tại khu vực trung tâm của thành phố.

      Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024 thu hút đông đảo nhân dân tới tham quan, mua sắm./.

                                                                                       Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông