18:54 05/03/2009 Theo người dân xã Tam Đa, huyện Vĩnh Bảo phản ánh, thời gian gần đây,đơn vị quản lý đê điều thi công xây dựng cửa tràn tại điểm giao cắtgiữa đê bên phải sông Thái Bình với đường bộ là đường liên huyện từhuyện Tiên Lãng sang huyện Vĩnh Bảo (nối từ tỉnh lộ 354 qua cầu phaoĐăng sang QL10), đoạn thuộc xã Tam Đa, nhưng không đảm bảo ATGT chongười và phương tiện giao thông đường bộ qua lại, đã xảy ra nhiều vụTNGT tại đây.
Theo người dân xã Tam Đa, huyện Vĩnh Bảo phản ánh, thời gian gần đây,đơn vị quản lý đê điều thi công xây dựng cửa tràn tại điểm giao cắtgiữa đê bên phải sông Thái Bình với đường bộ là đường liên huyện từhuyện Tiên Lãng sang huyện Vĩnh Bảo (nối từ tỉnh lộ 354 qua cầu phaoĐăng sang QL10), đoạn thuộc xã Tam Đa, nhưng không đảm bảo ATGT chongười và phương tiện giao thông đường bộ qua lại, đã xảy ra nhiều vụTNGT tại đây.
PV báo ANHP đã xuống quan sát thực địa nhận thấy, 2 đầu điểm cắt đê giao với đường bộ được xây tường cao bằng mặt đê (khoảng 1,5-1,7m), nhưng thu hẹp mặt đường, bề rộng mặt đường chỉ còn khoảng 3m, tạo thành nút cổ chai rất hẹp. Các loại xe ôtô bề ngang tương đương với loại xe 24 chỗ ngồi đều không thể "chui lọt"; mặc dù trước đó, các loại xe ôtô to tương đương với xe chở khách 47 chỗ ngồi đều qua lại dễ dàng. |
Không khí khởi sắc ngày đầu vận hành chính quyền địa phương 2 cấp ở thành phố Hải Phòng
Tour đêm "Dấu thiêng Hàng Kênh" đặc sắc, mới lạ lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng
Gala Âm nhạc “Vinh quang CAND Việt Nam” đến thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6/2025
Trung tâm Phục vụ hành chính công tại phường Lê Chân: 2 ngày đầu tiếp 1.228 lượt công dân
Không khí khởi sắc ngày đầu vận hành chính quyền địa phương 2 cấp ở thành phố Hải Phòng
Danh sách Bí thư, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND 34 tỉnh, thành phố