Lãnh đạo công an thành phố chúc tết huyện Cát Hải

15:44 22/01/2016

 

Đại tá Nguyễn Trọng Phượng chúc tết CAH Cát Hải
Đại tá Nguyễn Trọng Phượng chúc tết CAH Cát Hải

Nhân dịp đón năm mới 2016 và Tết Bính Thân, đại tá Nguyễn Trọng Phượng -Phó giám đốc CATP dẫn đầu đoàn công tác của CATP vừa đi thăm, chúc tết Huyện ủy, UBND huyện Cát Hải và các đơn vị vũ trang trên địa bàn huyện đảo.

Chúc mừng những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt, quần đảo Cát Bà thời gian qua đang trở thành điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước, mang lại vị thế ngày một lớn hơn cho du lịch Hải Phòng, đồng thời đồng chí Nguyễn Trọng Phượng ghi nhận, cảm ơn chính quyền các cấp và nhân dân huyện đảo đã hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng công an hoàn thành tốt nhiệm vụ trong việc giữ gìn ANTT, an toàn giao thông và tạo ấn tượng tốt cho du khách đến tham quan du lịch Cát Bà.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, huyện Cát Hải tăng cường hơn nữa hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, gắn phát triển kinh tế, du lịch, dịch vụ với bảo đảm an ninh quốc phòng. Đồng chí chúc cán bộ, nhân dân huyện đảo một cái Tết an toàn, lành mạnh, vui tươi.

Đến thăm Ban chỉ huy quân sự huyện Cát Hải, Đồn Biên phòng Cát Bà và Công an huyện Cát Hải, đồng chí Nguyễn Trọng Phượng đánh giá cao công tác phối hợp bảo vệ ANCT, TTATXH và giúp dân phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống của các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện đảo. Phó giám đốc Nguyễn Trọng Phượng danh lời chúc tết mạnh khỏe, an khang đến cán bộ, chiến sỹ và gửi lời hỏi thăm, chúc mừng năm mới đến gia đình, thân nhân các đồng chí và mong rằng, trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc, cán bộ, chiến sỹ nâng cao hơn nữa trách nhiệm giữa gìn an ninh trật tự, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sự thành công của Đại hội và nỗ lực để nhân dân huyện đảo đón xuân Bính Thân an toàn, vui vẻ…

PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông