Lãnh đạo quận Lê Chân thăm hỏi, động viên gia đình có người thân gặp nạn trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

15:46 14/09/2023

Trưa ngày 14-9, đồng chí Nguyễn Hoàng Linh – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Lê Chân đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có 2 cháu tử vong trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội xảy ra đêm 12-9 vừa qua. Cùng đi có các đồng chí Phó chủ tịch UBND quận: Phạm Việt Anh và Nguyễn Xuân Ngọc; lãnh đạo một số phòng chức năng quận Lê Chân và chính quyền phường Dư Hàng.

Lãnh đạo quận Lê Chân thăm hỏi, động viên gia đình có người thân gặp nạn trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Nguyễn Hoàng Linh gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình 2 cháu và mong gia đình sớm vượt qua mất mát để ổn định cuộc sống. Đồng chí Nguyễn Hoàng Linh cũng đã trao số tiền hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình 2 cháu; đồng thời yêu cầu chính quyền, các ban ngành, đoàn thể quận tiếp tục hỗ trợ gia đình 2 cháu khắc phục hậu quả sau vụ cháy.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Linh – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Lê Chân thăm hỏi, động viên gia đình có người nhà bị nạn.

Trước đó, vào 23h50 phút ngày 12/9, xảy ra cháy tại chung cư mini ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội khiến 56 người tử vong. Trước thông tin về những thiệt hại nghiêm trọng trong vụ cháy, Quận ủy, UBND quận Lê Chân đã chỉ đạo các phường thuộc quận rà soát, nắm bắt thông tin tại địa phương, lập danh sách những gia đình có người gặp nạn trong vụ cháy để kịp thời có phương án hỗ trợ.

Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn quận Lê Chân có 2 người là anh em ruột trong  một gia đình trú tại số 9/66 đường Chợ Cột Đèn, phường Dư Hàng, quận Lê Chân bị thiệt mạng trong vụ cháy, đó là anh Vũ Anh Đức, sinh năm 1997 – nhân viên Công ty TNHH Kiến trúc và Đầu tư xây dựng ADP và chị Vũ Thị Hà My, sinh năm 2003 – sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Thăng Long.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích