Lấy ý kiến tham gia vào quy hoạch nút giao thông đường cao tốc

17:38 03/10/2014

 

 

Đường Phạm Văn Đồng
Đường Phạm Văn Đồng

Sáng 1-10, UBND quận Dương Kinh phối hợp với Viện quy hoạch thành phố, tổ chức lấy ý kiến cộng đồng dân cư vào đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 nút giao thông đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường Phạm Văn Đồng (353) chạy qua địa bàn quận.

Theo đồ án, nút giao thông có tính chất là một trong những cửa ngõ chính của thành phố, là khu vực xây dựng các công trình thương mại, dịch vụ với kiến trúc không gian đẹp, có công viên, cây xanh cách ly, kết hợp với không gian mặt nước.

Khu vực nghiên cứu của đồ án nằm trên địa giới của hai phường Hải Thành và Hòa Nghĩa, phía bắc giáp khu dân cư và vùng đất canh tác ven sông He, phía nam giáp với khu đất đấu giá làm nhà ở, khu dân cư Hợp Lễ (Hòa Nghĩa) và khu dân cư tổ dân phố số 1 (Hải Thành), phía đông giáp sông Lạch Tray… với tổng diện tích khu vực khoảng 70,7ha.

Nút giao thông đường cao tốc HN-HP với đường Phạm Văn Đồng
Nút giao thông đường cao tốc HN-HP với đường Phạm Văn Đồng

Trên cơ sở này, UBND quận Dương Kinh và Viện quy hoạch thành phố công khai các nội dung nhiệm vụ của đồ án, lấy ý kiến cộng đồng về các vấn đề cơ bản: ranh giới và quy mô; tính chất; các yêu cầu về mô hình cấu trúc, phân khu quy hoạch, phân vùng chức năng, kế hoạch sử dụng đất, quy hoạch giao thông, cấp điện, cấp thoát nước, bưu chính viễn thông, vệ sinh môi trường…

LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông