Liên hoan võ cổ truyền mở rộng

09:42 17/03/2024

Trong khuôn khổ Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024, sáng 17-3, tại sân Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố diễn ra Liên hoan võ cổ truyền mở rộng với sự tham gia của 150 võ sinh đến từ 7 đơn vị trên địa bàn thành phố.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Trong chương trình, các võ sinh của các môn phái, võ phái và câu lạc bộ gồm: Thiếu lâm Đặng Gia Quyền, Thiếu lâm Hồng Gia Hà Châu, Võ phái Uy Long Môn; Võ đường Nhân Kiệt; Câu lạc bộ Thái cực – Dưỡng sinh quận Lê Chân; Môn phái Thiếu lâm Trung sơn Hải Dương võ đạo và Câu lạc bộ Võ cổ truyền Nam Hồng Sơn biểu diễn nhiều tiết mục võ thuật đặc sắc thể hiện hào khí cha ông trong hành trình dựng nước, giữ nước.

Một số tiết mục trình diễn tại liên hoan

Chương trình mang đến một lễ hội thật sự với những người yêu võ cổ truyền cùng những màn biểu diễn đẹp mắt, mang đậm tinh hoa văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Một tiết mục trình diễn tại liên hoan

Cùng với đó, chương trình là dịp để các câu lạc bộ, môn phái, võ phái  trên địa bàn thành phố  được giao lưu, cọ xát kỹ năng trong quá trình thi đấu của các võ sinh, qua đó đã giới thiệu những nét đặc trưng của môn phái, góp phần quảng bá rộng rãi võ cổ truyền đến với công chúng và người hâm mộ thể thao.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông