Lộ clip cô gái bán khỏa thân trong phòng ngủ: Công an quận Hồng Bàng vào cuộc

16:10 24/07/2020

Những ngày gần đây, mạng xã hội nổi sóng về việc trên mạng xã hội phát tán một số clip, được cho là từ máy quay camera trong phòng ngủ của một phụ nữ và các cháu bé có hành vi “lạ”.

Những clip phát tán trên mạng những ngày qua

Qua công tác nắm tình hình, Công an quận Hồng Bàng phát hiện trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh, video cắt chụp từ camera quay trong phòng ngủ có một phụ nữ với một bé gái hoặc với hai bé trai có những hành động nhạy cảm. Công an quận Hồng Bàng tiến hành xác minh, xác định người phụ nữ và ba cháu bé hiện đang sinh sống tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Hiện Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, trên mạn‌g xã hội xuất hiện hàng loạt cli‌p ghi lại cảnh nhạ‌y cả‌m trên giường của một phụ nữ với các b‌é trai, b‌é gá‌i khiến cộng đồng mạn‌g phẫ‌n n‌ộ.

Ngay sau khi xuất hiện, những hình ảnh này lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người xem đã phải thốt lên rằng họ bị sốc. 

Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho rằng đoạn clip này xuất phát từ camera an ninh gắn trong nhà và bằng một cách nào đó đã bị hack rồi đăng tải lên mạng xã hội. Đây cũng là hành động xâm phạm riêng tư đáng lên án và tồn tại lâu nay chưa được khắc phục triệt để.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích