Mâu thuẫn hàng xóm vì nhắc nhở hát karaoke gây ồn, 1 người tử vong

08:17 01/04/2023

Ngày 1-4, Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân cho biết đã ra Quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Hữu Sơn, sinh 1966, ở 8/3/199 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân về hành vi Giết người.

Hiện trường vụ án

Theo tài liệu điều tra ban đầu được biết, vào khoảng 14h ngày 31-3, Nguyễn Hữu Sơn bật nhạc hát karaoke và dùng mic chửi hàng xóm thì anh Nguyễn Anh Tuấn, sinh 1990, ở số 9/3/199 Tô Hiệu, Trại Cau, là hàng xóm nhà Sơn đi sang nhắc nhở, góp ý với Sơn. Tuy nhiên, lời qua tiếng lại giữa Sơn và anh Tuấn xảy ra xô xát. Lúc này, anh Nguyễn Đức Tiến, sinh 1986, ở 53 Trần Nhật Duật, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, là bạn của Tuấn đến can ngăn.

Tuy nhiên, khi Tuấn và Sơn đang nói chuyện hòa giải với nhau thì có 3 người bạn của Sơn là Nguyễn Xuân Tùng, sinh 1980, ở Chợ Hàng, quận Lê Chân; Lê Ngọc Trung, sinh 1981, ở Vũ Chí Thắng, quận Lê Chân và Nguyễn Đồng Thịnh, sinh 1983, ở 17/88 Nguyễn Công Trứ, quận Lê Chân đi bộ vào nhà Sơn. Tại đây, giữa nhóm bạn của Sơn và nhóm của Tuấn tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc xô xát, Sơn lao vào dùng giáo nhọn đâm anh Nguyễn Đức Tiến khiến anh này gục ngã tại chỗ. Anh Tiến được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp, nhưng khi đến bệnh viện, anh Tiến được xác định đã tử vong.

 Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Trại Cau và Công an quận Lê Chân đã kịp thời có mặt tại hiện trường, thu thập tài liệu chứng cứ để phục vụ công tác điều tra. Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ 2 con dao (dạng dao gọt hoa quả) và 1 đoạn kim loại mũi nhọn (dạng đầu giáo).

Hiện, Công an quận Lê Chân đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông