Người dân cảm ơn Đội Cảnh sát trật tự, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

22:13 25/11/2023

Vào 17h40′ ngày 17/10, khi đang làm việc, anh Nguyễn Văn Thắng, ở Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng, nhận được cuộc gọi từ số điện thoại 0904.632.025 thông báo về việc con gái anh, sinh 2008, bị tai nạn tại khu vực vòng xuyến cầu vượt Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng, đã được Đội Cảnh sát trật tự, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đưa đến Bệnh viện Ngô Quyền cấp cứu.
Nghe vậy, anh Thắng vội nhờ các đồng chí trong tổ công tác nhanh chóng đưa con gái mình đến Bệnh viện Nhi khoa Quốc tế, Lê Chân, để kịp thời chụp, chiếu các vùng thương tích. Khi đến nơi, anh được Đại uý Tống Đức Tình - Đội trưởng, Thượng uý Nguyễn Duy Khánh, Thượng uý Phạm Đình Nam ân cần thăm hỏi, động viên, giúp anh bình tĩnh trở lại  để giải quyết công việc.

Kết quả chụp, chiếu các vùng thương tích của con gái anh không bị ảnh hưởng gì, tình hình sức khoẻ tiến triển tốt. Cảm kích trước tinh thần, trách nhiệm “Vì Nhân dân phục vụ” của các đồng chí trong tổ công tác, vừa qua thay mặt gia đình, anh Thắng đã có thư cảm ơn bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo CATP và lãnh đạo, CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH mà trực tiếp là các đồng chí trong tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát trật tự của phòng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông