Người dân gửi Thư cảm ơn Công an phường Dư Hàng Kênh (Lê Chân)

09:38 03/05/2022

Chị Đỗ Thị Loan, ở số 1/104 Dân Lập, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân vừa gửi Thư cảm ơn tới Công an phường Dư Hàng Kênh vì đã nhanh chóng tìm và đưa con gái chị là cháu Phạm Thị Thảo Vy bị lạc về với gia đình.

 Chị Đỗ Thị Loan vui mừng khi đến đón cháu Vy tại trụ sở Công an phường Dư Hàng Kênh

Trong thư chị Loan chia sẻ: chiều ngày 1-5-2022, tôi có gửi con gái là cháu Phạm Thị Thảo Vy, sinh năm 2018 tại nhà cậu tên là Quách Văn Khoai, ở khu vực đường Miếu Hai Xã, quận Lê Chân để đi làm. Trong quá trình chơi tại nhà cậu, con gái tôi bị đi lạc…

Đến 17h30’ cùng ngày, tôi được các đồng chí Công an phường Dư Hàng Kênh điện thoại thông báo đến trụ sở Công an phường để đón con về. Tại đây, tôi được biết vào khoảng 16h cùng ngày, trên đường đi làm nhiệm vụ, tổ tuần tra Công an phường phát hiện con gái tôi bị đi lạc không nhớ đường về nhà nên đã đưa về trụ sở, thông báo tìm người thân cho cháu.

Qua sự việc trên, tôi nhận thấy việc làm của các đồng chí Công an phường Dư Hàng Kênh thật nghĩa tình, vì nhân dân phục vụ. Gia đình tôi đã viết thư gửi lời cảm ơn chân thành đến lực lượng CAND nói chung và tập thể Ban chỉ huy Công an phường Dư Hàng Kênh nói riêng đã hết lòng vì sự bình yên, cuộc sống của nhân dân. Cuối cùng tôi xin kính chúc các đồng chí sức khỏe, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích