Người dân gửi thư cảm ơn Công an phường Hồ Nam (Lê Chân)

09:21 19/04/2023

Chị Trần Kim Anh, sinh 1991, ở số 137 Hạ Lý, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng vừa gửi thư cảm ơn tới Giám đốc CATP, Công an quận Lê Chân và Công an phường Hồ Nam vì đã không ngại nguy hiểm, sẵn sàng bảo vệ tính mạng, tài sản cho người dân.

Thư cảm ơn của chị Trần Kim Anh

Trong thư có đoạn viết: vào khoảng 20 giờ ngày 27/3/2023, tôi điều khiển xe ô tô BKS 15K – 06306 đi từ 137 Hạ Lý đến khu vực số nhà 365 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng thì dừng lại, đỗ xe sát vỉa hè. Sau đó tôi cùng chồng và con sang số 416 Tô Hiệu ăn quà. Tuy nhiên, khi chúng tôi vừa rời khỏi xe sang bên đường thì phát hiện ở phần mũi xe ô tô của tôi bốc khói trắng và sau đó bốc cháy.

Trong lúc tôi đang rất hoảng loạn thì các đồng chí Công an phường Hồ Nam, quận Lê Chân ở gần đó đã nhanh chóng có mặt, sử dụng các phương tiện cháy chữa tại chỗ và phối hợp cùng người dân xung quanh tiến hành dập lửa. Sự việc diễn ra rất nhanh nhưng lực lượng Công an phường đã kịp thời giúp gia đình tôi đảm bảo an ninh trật tự xung quanh khu vực hiện trường.

Thay mặt gia đình, tôi viết thư này xin được cảm ơn Công an Thành phố Hải Phòng, Công an Quận Lê Chân nói chung và đặc biệt là Công an phường Hồ Nam nói riêng đã không ngại nguy hiểm đã không ngại nguy hiểm, sẵn sàng bảo vệ tính mạng, tài sản cho người dân.

Tôi xin kính chúc Công an Thành phố Hải Phòng, Công an Quận Lê Chân và Công an phường Hồ Nam luôn mạnh khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tôi xin chân thành cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông