Người dân gửi Thư cảm ơn Công an phường Hồ Nam, quận Lê Chân

17:19 20/02/2023

Anh Đoàn Anh Thắng, sinh năm 1989, ở số 05/23/285 Miếu Hai Xã, P.Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng vừa gửi Thư cảm ơn Công an phường Hồ Nam, quận Lê Chân đã tận tình giúp tìm được mẹ anh Thắng bị lạc đường về với gia đình.

Thư cảm ơn của anh Đoàn Anh Thắng

Trong thư, anh Thắng cho biết: mẹ tôi tên là Lê Thị Thanh, sinh 1963, bị thần kinh đã lâu. Ngày 13/02/2023, mẹ tôi đã bỏ nhà đi. Gia đình tôi đã đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy. Đến 15 giờ ngày 14/02/2023, tôi được các đồng chí Công an phường Hồ Nam, quận Lê Chân đến nhà thông báo và mời gia đình tôi đến Công an phường để đón mẹ tôi về nhà.

Qua tìm hiểu tôi được biết, sáng ngày 14/02/2023, các đồng chí Công an phường Hồ Nam phát hiện mẹ tôi đang lang thang trong khu vực khu tập thể Lâm Tường, Phường Hồ Nam. Ngay sau đó, với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí Công an phường đã nhanh chóng rà soát thông tin, liên hệ các địa bàn trong quận và ngoài quận để tìm lai lịch, địa chỉ nhà của mẹ tôi.

Thay mặt gia đình, tôi viết thư này xin được cảm ơn Công an Thành phố Hải Phòng, Công an Quận Lê Chân nói chung và đặc biệt là Công an phường Hồ Nam nói riêng đã không ngại khó khăn, vất vả, các đồng chí đã hết sức trách nhiệm trước nhân dân vì nhân dân phục vụ. Tôi xin kính chúc Công an Thành phố Hải Phòng, Công an Quận Lê Chân và Công an phường Hồ Nam luôn mạnh khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tôi xin trân thành cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông