Người dân gửi thư cảm ơn Công an phường Niệm Nghĩa (Lê Chân)

20:02 17/04/2023

Anh Lê Văn Ánh, sinh 1947, ở số 01/01/266 Trần Nguyên Hãn, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, Hải Phòng vừa viết thư cảm ơn gửi đến Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng với nội dung sau:
Thư cảm ơn của anh Lê Văn Ánh

Vợ chồng tôi sinh được một người con trai tên Lê Tiến Dũng, sinh năm 1984. Do đua đòi, ăn chơi với bạn bè nên cháu đã bị mắc nghiện ma túy hơn 20 năm nay. Để có tiền mua ma túy sử dụng hàng ngày, cháu thường xuyên xin tiền bố mẹ. Nếu bố mẹ không cho, Dũng liền chửi bới và có hành động quá khích như mua xăng về dọa đốt nhà ….hoàn cảnh của gia đình tôi hết sức khó khăn. Thời gian gần đây, cũng do nghiện ma túy lâu ngày nên thần kinh của cháu có biểu hiện không bình thường, tôi cùng mọi người trong gia đình rất lo lắng không biết giải quyết như thế nào nên đã báo Công an phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân để được quan tâm giải quyết.

Sau khi nhận được tin báo của tôi, Công an phường Niệm Nghĩa đã có nhiều biện pháp quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ gia đình tôi. Đặc biệt là mới đây, vào ngày 22-3-2023, các đồng chí Công an phường Niệm Nghĩa đã hỗ trợ gia đình đưa cháu Dũng đến Trung tâm cai nghiện ma túy Gia Minh.

Qua sự việc trên, tôi xin chân thành cảm ơn Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Lê Chân và đặc biệt là Công an phường Niệm Nghĩa đã hết lòng phục vụ nhân dân. Việc làm trên đã tô thắm thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ, làm cho dân yêu, dân tin tưởng vào Công an nhiều hơn.

Một lần nữa tôi xin trân trọng cảm ơn, kính chúc các đồng chí có nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và bảo vệ Tổ quốc góp phần vào xây dựng Thành phố cảng Hải Phòng ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông