Người dân gửi Thư cảm ơn Công an phường Trần Nguyên Hãn, Lê Chân

16:03 28/03/2022

Ông Nguyễn Ngọc Minh, sinh năm 1960, trú tại số 50/201 Trần Nguyên Hãn, P.Trần Nguyên Hãn Lê Chân, Hải Phòng, vừa gửi thư cảm ơn tới Giám đốc CATP và Công an phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân vì đã có mặt kịp thời dập tắt đám cháy, cứu 1 người dân thoát khỏi đám cháy an toàn.

Thư cảm ơn của ông Nguyễn Ngọc Minh

Trong thư cảm ơn, ông Nguyễn Ngọc Minh cho biết: Vào khoảng 15h30 ngày 15-3-2022, tôi đang ở nhà tại số 50/201 Trần Nguyên Hãn thì thấy có vụ cháy cây cột điện trước cửa số nhà 59/201 Trần Nguyên Hãn, phường Trần Nguyên Hãn, nên tôi liền gọi điện báo cho đồng chí Duy - Cảnh sát khu vực Công an phường Trần Nguyên Hãn.

Chỉ khoảng 3 phút sau, đồng chí Duy và lực lượng Công an phường đã có mặt tại hiện trường. Lúc đó, cột điện giáp số nhà 59/201 Trần Nguyên Hãn bốc cháy lớn, ngọn lửa và khói bùng lên dữ dội, đe dọa đến tính mạng của những người dân sinh sống trong ngôi nhà 59/201 Trần Nguyên Hãn. Rất nhanh chóng, các đồng chí Công an phường đã kịp thời đưa 1 bà cụ ở trong số nhà số 59/201 Trần Nguyên Hãn thoát ra ngoài an toàn.

Đồng thời, các đồng chí Công an phường kết hợp với các hộ dân xung quanh sử dụng bình chữa cháy để dập tắt ngọn lửa. Đến khoảng 15h45, đám cháy cơ bản đã được khống chế và ngăn không để lửa lan ra xung quanh.

Việc có mặt kịp thời của các chiến sĩ công an đã góp phần giảm thiểu thiệt hại về tài sản, vật chất, đặc biệt là không có ai bị thương do đám cháy gây nên. Qua việc làm đầy dũng cảm, vì nhân dân phục vụ của các anh, thay mặt người dân của tổ dân phố số 15 phường Trần Nguyên Hãn tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ngành CAND nói chung, tập thể BCH Công an phường Trần Nguyên Hãn nói riêng. Đồng thời, đề nghị Ban lãnh đạo Công an thành phố Hải Phòng, Lãnh đạo Công an quận Lê Chân biểu dương gương người tốt - việc tốt của các đồng chí Công an Phường Trần Nguyên Hãn

Cuối cùng tôi xin kính chúc toàn thể cán bộ chiến sĩ ngành Công an nhiều sức khỏe, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ bình yên cho cuộc sống. Trân trọng cảm ơn!

Ngọc Hà

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông