Người dân gửi thư cảm ơn Công an phường Trần Nguyên Hãn (Lê Chân)

08:15 27/04/2023

Bà Nguyễn Thị Thảo, sinh 1940, ở số 2/108/104 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyễn Hãn, quận Lê Chân, Hải Phòng vừa gửi thư cảm ơn tới Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Lê Chân và Công an phường Trần Nguyên Hãn vì đã giúp bà tìm lại được số tiền đã đánh rơi.

 

CAP Trần Nguyên Hãn trao trả lại tài sản bị mất cho bà Nguyễn Thị Thảo

Trong thư cảm ơn, bà Thảo cho biết: Vào khoảng 12h45 ngày 12/4/2023, tôi đang bán hàng dép ở chợ An Dương cho khách thì bàng hoàng phát hiện bị mất số tiền 4.525.000 đồng. Tôi đã tìm kiếm ở gian hàng của mình nhưng không thấy số tiền trên. Tôi cũng nhờ mọi người xung quanh tìm giúp nhưng không ai nhặt được số tiền của tôi.

Trong lúc không biết trông cậy vào ai, tôi đã sang Công an phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân trình báo sự việc và nhờ các đồng chí công an phường giúp đỡ. Đến khoảng 16h30' cùng ngày, tôi nhận được thông báo của Công an phường Trần Nguyên Hãn là đã tìm được số tiền tôi bị mất và mời tôi đến trụ sở để nhận lại.

Tôi viết thư này xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới cán bộ chiến sỹ Công an phường Trần Nguyên Hãn đã giúp đỡ tôi tìm được số tiền trên. Qua đây, tôi cũng cảm ơn ngành Công an đã đào tạo được những cán bộ chiến sĩ cảnh sát luôn nhiệt tình, trách nhiệm, chia sẻ, giúp đỡ mọi khó khăn cùng nhân dân.

Cuối cùng, tôi xin kính chúc các đồng chí có thật nhiều sức khỏe để phục vụ nhân dân, gặt hái được nhiều thành tích, lập được nhiều chiến công trong công tác của mình, xứng đáng là người chiến sỹ Công an nhân dân vì nước quên thần vì dân phục vụ.

Tôi xin chân thành cảm ơn !

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông