Người dân gửi thư cảm ơn Công an phường Vĩnh Niệm (Lê Chân)

15:20 09/05/2024

Anh Phạm Văn Học, sinh 1987, là chủ Công Ty TNHH Công Nghệ Phúc Ngọc có địa chỉ tại số 40 Đường Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng vừa gửi thư cảm ơn lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP Hải Phòng, Công an quận Lê Chân và Công an phường Vĩnh Niệm vì đã không ngại hiểm nguy dập lửa, bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân trong vụ cháy xảy ra tại số nhà 42 đường Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm ngày 8/5 vừa qua.
Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tích cực phun nước dập lửa

Trong thư cảm ơn, anh Phạm Văn Học chia sẻ: Khoảng 18 giờ 18 phút, ngày 08/5/2024 xảy ra cháy tại nhà số 42 đường Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, khi người dân hô báo động có cháy xảy ra, chúng tôi đã nhanh chóng gọi điện báo cháy qua số điện thoại 114 của Công an TP nhờ ứng cứu.

Rất nhanh và kịp thời, chỉ ngay sau khi gọi điện, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH của Công an TP, Công an quận Lê Chân và Công an phường Vĩnh Niệm đã có mặt tại hiện trường, triển khai phương án dập lửa, ngăn chặn không cho ngọn lửa bùng phát và cháy lan thêm. Chỉ trong thời gian ngắn, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Đặc biệt nhà tôi ngay bên cạnh đám cháy có kinh doanh mặt hàng máy tính và các đồ điện tử trị giá khoảng chục tỷ đồng được bảo vệ an toàn về tài sản, không có thiệt hại về người cũng như không có người bị thương.

Được tận mắt chứng kiến các anh Cảnh sát PCCC không ngại hiểm nguy dập lửa, bảo vệ tính mạng, sức khỏe, tài sản của người dân; vất vả hỗ trợ nhân dân di chuyển tài sản làm cho người dân chúng tôi rất cảm động và biết ơn các anh. Đây là minh chứng về những người cán bộ chiến sỹ Công an nhân dân bản lĩnh, vì nhân dân phục vụ, xứng đáng niềm tin yêu của nhân dân trên địa bàn thành phố nói chung và địa bàn quận Lê Chân nói riêng.

Thay mặt cho các gia đình bị ảnh hưởng trong vụ cháy, tôi không biết nói gì hơn, xin chân thành cảm ơn lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP, Công an quận Lê Chân và Công an phường Vĩnh Niệm cùng toàn bộ cán bộ chiến sỹ tham gia chữa cháy.

Chúc các anh luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, vững vàng trên mặt trận bảo đảm an toàn PCCC cho thành phố, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông